Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Khai mạc Giải Pickleball tỉnh Hà Giang năm 2024

18:07, 27/09/2024

Ngày 27/9, tại sân xi măng, thành phố Hà Giang, Sở VH TT & DL đã tổ chức khai mạc “Giải Pickleball tỉnh Hà Giang - năm 2024”. Thu hút 35 đoàn tham gia tranh đấu.

Giải năm nay có sự góp mặt của 360 vận động viên tới từ các huyện, cơ quan đoàn thể, các CLB trong tỉnh.

Giải năm nay có sự góp mặt của 360 vận động viên tới từ các huyện, cơ quan đoàn thể, các CLB trong tỉnh. Thi đấu ở 6 nội dung trong đó: 2 nội dung lãnh đạo với 2 hạng mục đôi nam và đôi nữ; 4 nội dung phong trào với 4 hạng mục đôi nam 16-44 tuổi, đôi nam 45 trở lên, đôi nữ và đôi nam nữ, thi đấu theo thể thức loại trực tiếp.

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia giải

Ngay sau lễ khai mạc, các VĐV đã bước vào tranh đấu với một tinh thần thể thao trung thực, tạo nên những trận đấu hấp dẫn, thu hút được sự quan tâm của khán giả trong và ngoài tỉnh. Đây là một sân chơi lành mạnh giúp các VĐV có cơ hội rèn luyện sức khoẻ, trao đổi kinh nghiệm thi đấu nhằm nâng cao trình độ và thể lực.

Các VĐV đã bước vào tranh đấu với một tinh thần thể thao trung thực, tạo nên những trận đấu hấp dẫn
 
 

Với mục đích nâng cao tinh thần thể thao, đoàn kết, tạo sân chơi bổ ích. Qua đó thúc đẩy tinh thần rèn luyện thể dục, thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại. Góp phần tìm kiếm tài năng, đại diện tỉnh tham gia các giải đấu trong khu vực.

Minh Hiệu- Lê Huyền

 


Ý kiến bạn đọc