Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn gặp gỡ doanh nhân

08:14, 29/12/2020

Ngày 28/12, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã gặp gỡ trao đổi với các doanh nhân để nắm bắt tình hình sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp, đồng thời tháo gỡ những khó khăn vướng mắc các doanh nghiệp đang gặp phải.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn gặp gỡ, trao đổi, tháo gỡ vướng mắc cho các doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn gặp gỡ, trao đổi, tháo gỡ vướng mắc cho các doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Nêu ý kiến với Chủ tịch UBND tỉnh, các doanh nhân kiến nghị về những khó khăn vướng mắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, nhất là tác động của mưa lũ, dịch Covid-19 gây ảnh hưởng đến tiến độ thi công các công trình; một số doanh nghiệp đề nghị tỉnh sớm thanh toán vốn cho các công trình…


Lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh báo cáo với Chủ tịch UBND tỉnh về một số kiến nghị của doanh nghiệp.

Trao đổi với các doanh nhân, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn nêu rõ: Trong năm 2020 mặc dù gặp rất nhiều khó khăn do thiên tai, dịch bệnh, nhất là đại dịch Covid-19 tác động lớn tới mọi lĩnh vực, nhưng tỉnh Hà Giang vẫn duy trì được sự ổn định về tình hình phát triển kinh tế, xã hội. Các chỉ tiêu cơ bản đạt theo kế hoạch đề ra. Tỉnh thực hiện tốt các chương trình, dự án, đặc biệt là những chương trình liên quan đến người dân, như làm nhà ở cho cựu chiến binh, hộ nghèo; lập Quỹ khuyến học; khuyến khích quảng bá phát triển du lịch… Sắp bước sang năm mới 2021, đề  nghị các doanh nghiệp thực hiện việc quyết toán các công trình đã hoàn thành, thanh toán đầy đủ công nợ cho người lao động, đẩy nhanh tiến độ thi công để hoàn thành các hạng mục công trình theo cam kết. Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn chia sẻ khó khăn với các doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. Đồng thời đề nghị: Các doanh nghiệp cần tiếp tục đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình; tiếp tục nỗ lực khắc phục khó khăn để phục hồi sản xuất, kinh doanh; Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh xem xét những doanh nghiệp có công trình thuộc dự án đầu tư của cấp nào để có giải pháp xử lý kịp thờì./.

Hồng Duyên