Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Đoàn công tác Bộ Nội vụ tặng quà tại xã Phố Là, huyện Đồng Văn

16:07, 09/01/2021

Nhằm chia sẻ, động viên các hộ nghèo của xã Phố Là chuẩn bị đón Tết nguyên đán, sáng 9/1, đoàn công tác của Bộ Nội vụ do đồng chí Vũ Chiến Thắng - Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng Bộ Nội vụ, Trưởng Ban Tôn giáo Chính phủ đã lên thăm và tặng quà 30 hộ gia đình nghèo của xã Phố Là huyện Đồng Văn. Cùng đi với đoàn có lãnh đạo Sở Nội vụ, Công an tỉnh và lãnh đạo UBND huyện Đồng Văn.

Đoàn công tác thực hiện nghi lễ chào cờ tại Cột cờ Quốc Gia Lũng Cú

Trước khi trao quà cho các hộ nghèo xã Phố Là, đoàn công tác của Bộ Nội vụ đã thực hiện nghi lễ chào cờ tại cột cờ Lũng Cú và trao tặng cờ Tổ quốc cho Đồn Biên phòng Lũng Cú.

Đoàn công tác trao 30 xuất quà cho 30 hộ nghèo

Tại buổi trao quà, đoàn công tác của Bộ Nội vụ đã trao 30 xuất quà cho 30 hộ nghèo, cận nghèo của xã Phố Là. Mỗi xuất quà gồm 1 chăm ấm, bánh chưng và tiền mặt giá trị 500 nghìn đồng. Thứ trưởng Bộ Nội vụ Vũ Chiến Thắng khẳng định giá trị của các phần quà không lớn nhưng nó chứa đựng tình cảm của tập thể cán bộ, nhân viên và người lao động của Bộ. Thông qua đó nhằm chia sẻ, đồng bào vùng cao đón Tết nguyên đán vui vẻ, đầm ấm. Thứ trưởng Bộ Nội vụ mong muốn bà con nhân dân trong xã đoàn kết, vươn lên phát triển KTXH và chăm lo cho sự nghiệp giáo dục. Chính quyền địa phương cần làm tốt hơn nữa công tác giảm nghèo, đào tạo, bồi dưỡng cán bộ là người địa phương. Trong thời gian tới, Bộ Nội vụ nói riêng và các bộ ngành TW nói chung sẽ tiếp tục quan tâm, dành sự chăm lo đặc biệt cho đồng bào vùng cao vươn lên phát triển nhất là về hạ tầng, y tế và giáo dục cũng như công tác quy hoạch, đào tạo cán bộ.

Tuấn Quỳnh