Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Bí thư Tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh tặng quà các Đồn Biên phòng tại Quản Bạ

19:13, 05/02/2021

Sáng 5/2, đồng chí Đặng Quốc Khánh, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH khóa XIV tỉnh Hà Giang đã đi thăm và động viên cán bộ chiến sỹ Đồn Biên phòng và các xã biên giới, các hộ gia đình chính sách trên địa bàn huyện Quản Bạ.

Bí thư Tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh thăm Đồn Biên phòng Tùng Vài

  Đến thăm chúc tết tại Đồn Biên phòng Tùng Vài; Đồn Biên phòng Nghĩa Thuận và các xã Tùng Vài, Cao Mã Pờ, Tả Ván, Nghĩa Thuận huyện Quản Bạ, Bí thư Tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh vui mừng khi thấy cấp ủy, chính quyền địa phương đã chuẩn bị tốt mọi điều kiện để người dân đón Tết. Ghi nhận và đánh giá cao tập thể cán bộ, chiến sĩ đã nỗ lực phấn đấu, khắc phục khó khăn, đảm bảo vững chắc chủ quyền, an ninh tuyến biên giới. Đặc biệt là công tác phòng chống dịch COVID - 19 trong thời gian qua. Chia sẻ với những khó khăn của cán bộ chiến sỹ nơi tuyến đầu, cho rằng ngày Tết ai cũng muốn sum vầy cùng gia đình, nhưng các anh đã gác lại hạnh phúc riêng tư, ở lại trực, để giữ bình yên cho nhân dân vui Tết đón Xuân. Bí thư Tỉnh ủy đề nghị Đồn Biên phòng Tùng Vài và Nghĩa Thuận cần tiếp tục phát huy vai trò thực hiện nhiệm vụ quản lý, bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới quốc gia. Tiếp tục thực hiện tốt công tác dân vận và tăng cường công tác đối ngoại biên giới. Xây dựng biên giới hòa bình, hữu nghị, hợp tác cùng phát triển.

Bí thư Tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh tặng quà Đồn Biên phòng Tùng Vài
Bí thư Tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh tặng quà Đồn Biên phòng Tùng Vài

       Bí thư Tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh yêu cầu cấp ủy, chính quyền các xã biên giới của huyện Quản bạ cùng với việc chăm lo tết cho người dân cần tiếp tục thực hiện tốt công tác phối hợp với lực lượng chức năng nắm chắc địa bàn. Bởi, đây là thời điểm bà con nhân dân qua lại thăm thân nhiều; bọn tội phạm lợi dụng để buôn bán hàng cấm trái phép qua biên giới. Do đó, cần đẩy mạnh và tăng cường công tác quản lý, bảo vệ đường biên cột mốc. Làm tốt công tác phòng, chống dịch COVID - 19. Đồng thời, tổ chức lại sản xuất cho người dân, trong đó lực lượng Bộ đội Biên phòng tiếp tục chung tay cùng với cấp ủy, chính quyền các xã tổ chức thực hiện tốt chương trình cải tạo vườn tạp, để tạo sức lan tỏa và mang lại hiệu quả thiết thực như chương trình hỗ trợ xây dựng nhà ở thời gian qua. Qua đó, giúp người dân nâng cao thu nhập, xóa nghèo bền vững.

Bí thư Tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh tặng quà Đồn Biên phòng Nghĩa Thuận

          Bí thư Tỉnh ủy đến thăm, tặng quà, động viên, cán bộ chiến sỹ đang làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát biên giới. Khảo sát tại mốc 325 xã Nghĩa Thuận.

          Đồng chí Đặng Quốc Khánh đã tặng quà cho mẹ liệt sỹ Hò Lử Mẩy, thôn Khủng Cáng, xã Nghĩa Thuận và thăm, tặng quà hộ gia đình thương binh Phàn Chẩn Pánh, tại thôn Tùng Pàng, xã Tùng Vài. Tại các gia đình Bí thư Tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh thăm hỏi, động viên và chúc tết, đồng thời mong muốn các gia đình  chính sách, người có công tích cực tham gia các hoạt động của địa phương, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương cho thế hệ trẻ học tập và noi theo.

 Các hộ gia đình xúc động khi được sự quan tâm của Đảng và nhà nước cũng như cá nhân các đồng chí lãnh đạo tỉnh đến thăm hỏi và tặng quà. Hứa sẽ tiếp tục bảo ban con cháu tích cực học tập, công tác, làm ăn phát triển kinh tế xây dựng đời sống ấm no.

Bí thư Tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh tặng quà cấp ủy, chính quyền 3 xã Tùng Vài, Tả Ván, Cao Mã Pờ

Bí thư Tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh tặng quà cấp ủy, chính quyền 3 xã Tùng Vài, Tả Ván, Cao Mã Pờ

Bí thư Tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh tặng quà con nuôi Đồn Biên phòng Tùng Vài.
Đoàn thăm, tặng quà gia đình thương binh Phàn Chẩn Pánh

Bí thư Tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh thăm, tặng quà gia đình thương binh Phàn Chẩn Pánh

Bí thư Tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh thăm hỏi, tặng quà Mẹ liệt lĩ Hồ Rử Mẩy.

Bí thư Tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh thăm hỏi, tặng quà Mẹ liệt lĩ Hò Lử Mẩy

Bí thư Tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh khảo sát tại mốc 325 xã Nghĩa Thuận.
Bí thư Tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh và lãnh đạo huyện Quản Bạ thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ chốt phòng dịch Mốc 325.

Bí thư Tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh và lãnh đạo huyện Quản Bạ thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ chốt phòng dịch Mốc 325

Duy Quang