Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Đoàn công tác số 11 của BTV Tỉnh ủy làm việc với BTV Huyện ủy Bắc Quang

20:18, 18/02/2021

Ngày 17/2, đoàn công tác số 11 của BTV Tỉnh ủy do đồng chí Trần Quang Minh- Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với BTV Huyện ủy Bắc Quang về tình hình trước, trong và sau Tết nguyên đán Tân Sửu 2021.

Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Trần Quang Minh kết luận buổi làm việc

Báo cáo tình hình trước, trong và sau Tết nguyên đán trên địa bàn huyện Bắc Quang tương đối ổn định. Tổng quà Tết từ ngân sách nhà nước và xã hội hóa là gần 8 nghìn xuất quà, với tổng giá trị gần 2,8 tỷ đồng. So với với năm 2020 tình hình đốt pháo nổ trái phép đã được kiềm chế và giảm hơn 80%. Trên địa bàn huyện không có vụ ngộ độc thực phẩm nào xảy ra. Duy trì thường xuyên 04 chốt kiểm tra y tế phòng, chống dịch bệnh Covid-19; 2 khu vực cách ly tập trung của huyện tại xã Đông Thành đang thực hiện cách ly 91 người. Huyện cũng chỉ đạo giám sát người trở về từ các tỉnh có dịch và các tỉnh khác đã khai báo y tế đầy đủ là gần 5 nghìn 200 người; ngoài ra có trên 2 nghìn người đang thực hiện cách ly tại nhà.

Năm 2021, huyện Bắc Quang sẽ tập trung lãnh đạo, chỉ đạo triển khai quyết liệt, đồng bộ các biện pháp để hoàn thành đạt các mục tiêu, chỉ tiêu Nghị quyết đã đề ra; tổ chức thực hiện tốt cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao ý thức, hiệu quả các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 và thực hiện hiệu quả Đề án cải tạo vườn tạp, triển khai thực hiện Đề án Huyện đạt chuẩn nông thôn mới; tập trung chỉ đạo 04 xã hoàn thành đạt chuẩn nông thôn mới năm 2021.

Kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Trần Quang Minh- Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy đề nghị huyện Bắc Quang tiếp tục thực hiện tốt lộ trình cho công tác bầu cử Đại biểu Quốc hội và Đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026; Tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh cho người và gia súc; Làm tốt công tác tuyển quân và quyết liệt, linh hoạt trong chương trình xây dựng NTM; Các ngành của Tỉnh thuộc đoàn công tác được phân công phụ trách cần thống nhất với huyện về các giải pháp, lộ trình đề cùng huyện thực hiện đạt kết quả cao nhất các mục tiêu đã đề ra. Đồng thời chủ động xuống cơ sở, xã được phân công phụ trách để nắm bắt tình hình, rà soát các chỉ tiêu, kế hoạch để triển khai thực hiện nhiệm vụ./.

Thanh Loan( Bắc Quang)


Ý kiến bạn đọc