Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Trưởng ban Tuyên giáo tỉnh ủy Vũ Mạnh Hà thăm, chúc tết các cơ quan báo chí trong tỉnh

09:09, 12/02/2021

Ngày 11/2 tức 30 tết, đồng chí Vũ Mạnh Hà, UV dự khuyết BCH TW Đảng, UV BTV, Trưởng ban Tuyên giáo tỉnh ủy đã đến thăm, chúc tết các cơ quan báo chí trong tỉnh là Báo Hà Giang và Đài PTTH Hà Giang.

Đồng chí Vũ Mạnh Hà tặng quà chúc tết Báo Hà Giang

Đến thăm, chúc Tết cán bộ, công chức, viên chức, phóng viên Báo Hà Giang, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vũ Mạnh Hà chia sẻ với những khó khăn, vất vả và động viên đội ngũ cán bộ, phóng viên Báo Hà Giang cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của đơn vị, đưa đến cho độc giả những thông tin mang đậm hơi thở của cuộc sống. Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vũ Mạnh Hà cũng gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể những người làm Báo đón một năm mới vui tươi, đầm ấm, tiết kiệm và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao...

Đồng chí Vũ Mạnh Hà thăm chúc tết tại Đài PTTH Hà Giang

Tại Đài PT- TH Hà Giang, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vũ Mạnh Hà đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ, viên chức Đài PT- TH tỉnh trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị được giao, đặc biệt là việc tuyên truyền sâu rộng về Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Hà Giang lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020- 2025 và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; chủ động thông tin về tuyên truyền tình hình dịch bệnh Covid- 19; thực hiện tốt vai trò định hướng thông tin, dư luận xã hội cũng như việc tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần quan trọng vào thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của Tỉnh. Năm 2020, Đài PT- TH Hà Giang đã có xây dựng nhiều chuyên muc, chuyên trang, đổi mới đa dạng hóa hình thức tuyên truyền nhằm thu hút đông đảo khán giả theo dõi; tích cực phối kết hợp trong công tác tuyên truyền với đài Trung ương và địa phương. Trong khi các gia đình đang đoàn tụ, sum họp thì đội ngũ cán bộ, biên tập viên, phóng viên Đài PT- TH Hà Giang vẫn đang miệt mài, nỗ lực chuẩn bị cho các chương trình Tết, với mong muốn đem đến cho khán giả những hình ảnh, thông tin chân thực và sống động nhất.

Đồng chí Vũ Mạnh Hà tặng quà tết Đài PTTH Hà Giang

Bước sang năm mới Tân Sửu năm 2021, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vũ Mạnh Hà gửi lời chúc đến tập thể cán bộ, biên tập viên, phóng viên của Đài PT- TH Hà Giang tiếp tục đoàn kết, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, nâng cao hơn nữa chất lượng các chương trình phát thanh-truyền hình, thông tin điện tử, thu hút nhiều hơn khán thính giả trong và ngoài tỉnh.

Đồng chí Vũ Mạnh Hà chúc tết tại TT Kiểm soát bệnh tật tỉnh

Dịp này, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vũ Mạnh Hà cũng đã đến thăm hỏi, động viên và chúc tết các cán bộ, công chức, viên chức Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hà Giang./.

Quỳnh Hương - Hồng Duyên


Ý kiến bạn đọc