Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Bí thư Tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh nhận Kỷ niệm chương hoạt động Quốc hội

16:52, 30/03/2021

Chiều 29.3, tại Nhà Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội tổ chức Lễ trao tặng Kỷ niệm chương hoạt động Quốc hội cho các đại biểu Quốc hội khóa XIV. Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân chủ trì buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cho biết, đây là thời khắc ý nghĩa để tôn vinh, ghi nhận, biểu dương những đóng góp tích cực, hiệu quả của các đại biểu Quốc hội đối với hoạt động của Quốc hội trong nhiệm kỳ vừa qua cũng như các nhiệm kỳ sắp tới, góp phần tiếp nối chặng đường 75 năm hình thành và phát triển của Quốc hội Việt Nam.

Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Trung Lưu tặng Kỷ niệm chương hoạt động Quốc hội cho đồng chí Đặng Quốc Khánh.
Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu tặng Kỷ niệm chương hoạt động Quốc hội cho đồng chí Đặng Quốc Khánh.
Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu tặng Kỷ niệm chương hoạt động Quốc hội cho đồng chí Đặng Quốc Khánh và các đại biểu Quốc hội.
 

Kỷ niệm chương là phần thưởng cao quý, thể hiện sự tôn vinh, ghi nhận của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đối với các vị đại biểu Quốc hội - những người luôn thể hiện bản lĩnh, trí tuệ, kinh nghiệm, tinh thần trách nhiệm, tận tụy, gương mẫu, nhiệt huyết với các hoạt động của Quốc hội; gần gũi với nhân dân, đóng góp các ý kiến sâu sắc, xứng đáng là người đại biểu của nhân dân.

Nhận Kỷ niệm chương của Quốc hội khóa XIV, tỉnh ta vinh dự có 5 đồng chí, đại diện lên nhận có đồng chí Đặng Quốc Khánh, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIV tỉnh Hà Giang.


Ý kiến bạn đọc