Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Đài PT-TH Hà Giang trao đổi nghiệp vụ với Đài PT-TH Yên Bái

19:02, 17/04/2021

        Tiếp tục nội dung trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm chuyên môn tại một số tỉnh. Ngày 16/4, Đoàn công tác của Đài PT- TH tỉnh Hà Giang đã đến Đài PT – TH Yên Bái tìm hiểu thực tế về cách thức sản xuất, bố trí nhân lực và nội dung sản xuất các chương trình phát thanh, truyền hình của đơn vị.

Đài PT – TH Hà Giang và Đài PT-TH Yên Bái mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục có sự giao lưu, trao đổi nghiệp vụ

        Tại buổi gặp gỡ, lãnh đạo và đại diện các phòng, ban chuyên môn của Đài PT- TH Yên Bái và Đài PT-TH Hà Giang đã cùng thông báo cho nhau những nét cơ bản tỉnh hình kinh tế - xã hội mỗi tỉnh nói chung và việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn ở 2 đơn vị nói riêng trong thời gian qua. Đại diện Đài PT – TH Hà Giang và Đài PT-TH Yên Bái đều nhất trí và mong muốn trong thời gian tới, 2 cơ quan sẽ tiếp tục có sự giao lưu, trao đổi, hợp tác sâu rộng thực chất và hiệu quả hơn về nghiệp vụ, trong đó tập trung vào một số hoạt động như: Cách thức sản xuất, bố trí nhân lực và nội dung sản xuất các chương trình phát thanh, truyền hình ở đài địa phương; việc khai thác chương trình giải trí, kêu gọi đầu tư, thu hút quảng cáo trên sóng Phát thanh – Truyền hình. Đặc biệt, trong lộ trình Đài PT – TH Hà Giang thực hiện Đề án“ Nâng cao thời lượng, chất lượng chương trình phát thanh địa phương” mong muốn nhận được sự chia sẻ kinh nghiệm của Đài PT - TH Yên Bái. Qua đó, góp phần đưa cánh sóng của 2 địa phương thu hút lượng khán, thính giả ngày càng thêm đông đảo.

Tham quan phòng sản xuất chương trình phát thanh- Đài PT-TH Yên Bái

Chuyến thăm và tìm hiểu thực tế của Đoàn công tác Đài PT - TH tỉnh Hà Giang tại Đài PT - TH tỉnh Yên Bái không chỉ là dịp để các phòng, ban chuyên môn của 2 cơ quan có thêm sự trao đổi, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ mà còn là cơ hội để quảng bá hình ảnh, con người mảnh đất Hà Giang và Yên Bái đến với nhân dân cả nước thông qua các chương trình phát sóng, góp phần phục vụ ngày càng tốt hơn nhiệm vụ tuyên truyền của 2 tỉnh trong giai đoạn đa phương tiện truyền thông hiện nay./.

Văn Hương


Ý kiến bạn đọc