Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Đức Minh

19:38, 18/04/2021

Chiều chủ nhật ngày 18/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý đã đến thăm và làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Đức Minh. Trao đổi tại đây, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý đề nghị tập thể cán bộ, nhân viên Bệnh viện cần tiếp tục trau dồi nghiệp vụ và tinh thần trách nhiệm để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa và điều trị bệnh của nhân dân.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý thăm các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Đức Minh

          Tại Bệnh viện Đa khoa Đức Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý đã đến thăm một số bệnh nhân đang điều trị ở Bệnh viện. Đánh giá cao những nỗ lực của tập thể y bác sỹ và người lao động tại Bệnh viện Đa khoa Đức Minh trong công tác nâng cao chất lượng khám chữa bệnh. Đặc biệt là thái độ phục vụ, môi trường vệ sinh sạch sẽ là những ưu điểm nổi bật của Bệnh viện Đa khoa Đức Minh. Phát huy những kết quả đã có, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý mong muốn tập thể lãnh đạo nhân viên tại Bệnh viện tiếp tục trau dồi chuyên môn nghiệp vụ và tinh thần trách nhiệm để làm tốt hơn nữa công tác khám chữa bệnh. Quan tâm đầu tư, hoàn thiện cơ sở vật chất, gắn với đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho các y bác sỹ. Thường xuyên trao đổi, học tập kinh nghiệm với các y bác sỹ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh để tiếp tục nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Thầy thuốc Nhân dân, Bác sỹ chuyên khoa 2 Trần Đức Quý tham gia mổ nội soi tại Bệnh viện Đa khoa Đức Minh

          Cũng tại Bệnh viện Đa khoa Đức Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Thầy thuốc Nhân dân, Bác sỹ chuyên khoa 2 Trần Đức Quý đã trực tiếp tham gia mổ nội soi cho bệnh nhân 82 tuổi bị u phì đại tiền liệt tuyến. Đây là một trong những kỹ thuật mới được Bệnh viện Đa khoa Đức Minh triển khai cùng những trang thiết bị hiện đại. Với phương pháp cầm tay, chỉ việc đồng thời chia sẻ kinh nghiệm với các y Bác sỹ, bệnh viện Đa khoa Đức Minh, Thầy thuốc Nhân dân, Bác sỹ chuyên khoa 2 Trần Đức Quý mong muốn mỗi y bác sỹ tại đây cần kiên trì, tỷ mẫn trong công tác khám và điều trị cho bệnh nhân.

Thông qua các hoạt động thăm, khám và điều trị cho bệnh nhân trong những ngày nghỉ cuối tuần tại các cơ sở y tế, Thầy thuốc Nhân dân, Bác sỹ chuyên khoa 2 Trần Đức Quý đã không chỉ giúp người bệnh được cứu chữa kịp thời. Đồng thời đây cũng là sự động viên, chia sẻ kinh nghiệm bổ ích cho các y bác sỹ trong tỉnh tiếp tục nâng cao trình độ, rèn luyện y đức./.

Tuấn Quỳnh

 


Ý kiến bạn đọc