Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Tỉnh đoàn Hà Tĩnh thăm, trao đổi kinh nghiệm với Tỉnh đoàn Hà Giang

17:00, 22/04/2021

Chiều 21/4, Tỉnh đoàn Hà Giang đã có buổi gặp mặt Đoàn công tác của Tỉnh đoàn Hà Tĩnh tới thăm, trao đổi kinh nghiệm trong công tác Đoàn và tổ chức các hoạt động an sinh xã hội tại tỉnh Hà Giang.

Các đơn vị trao đổi quà tặng tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo 2 đơn vị đã thông tin về tình hình phát triển KT-XH, công tác đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi tại mỗi địa phương; cùng trao đổi, thảo luận, kết quả công tác tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh, thiếu nhi trong thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Từ đó, đánh giá vai trò của tổ chức Đoàn trong việc đồng hành, hỗ trợ thanh niên phát huy sự sáng tạo, xung kích, tham gia phát triển kinh tế tại địa phương. Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt cũng đã chia sẻ những kinh nghiệm và giới thiệu các mô hình hay, cách làm sáng tạo trong hoạt động Đoàn, phong trào thanh, thiếu nhi của 2 đơn vị để cùng học hỏi và nhân rộng.

Chuyến công tác của Tỉnh đoàn Hà Tĩnh là hoạt động nằm trong “Hành trình về địa chỉ đỏ” và chương trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” do T.Ư Đoàn phát động. Qua đó, nhằm tăng cường mối quan hệ gắn bó, góp phần nâng cao chất lượng công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi tại mỗi địa phương.

Hải Tú - Minh Hiệu


Ý kiến bạn đọc