Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh thăm tặng quà đoàn số 1 cán bộ Y tế tỉnh Hà Giang hỗ trợ công tác chống dịch tại TP HCM

13:37, 26/09/2021

Nhằm kịp thời chia sẻ, động viên cán bộ Y, Bác sĩ đã hoàn thành nhiệm vụ hỗ trợ công tác chống dịch tại các tỉnh phía nam. Ngày 25/9, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Văn chung đã đến thăm tặng quà đoàn số 1 cán bộ Y tế tỉnh Hà Giang, vừa trở về từ Thành phố Hồ Chí Minh, đang cách ly tại Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh tại xã Việt Lâm, huyện Vị Xuyên. Cùng đi có lãnh đạo sở Y tế Hà Giang.

Đến nay đoàn công tác đã trở về địa phương an toàn, có sức khỏe tốt

Sau 2 tháng hỗ trợ công tác chống dịch tại Bệnh viện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh, mặc dù gặp nhiều khó khăn, nguy hiểm nhưng với tinh thần trách nhiệm, quyết tâm chống dịch, tất cả vì miền nam thân yêu, cán bộ Y, Bác sĩ đoàn công tác số 1 của tỉnh Hà Giang đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, giúp được nhiều bệnh nhân nhiễm CoVid – 19 khỏi bệnh, cùng với ngành Y tế địa phương đẩy lùi dịch bệnh CoVid – 19.

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Văn Chung trao 20 triệu đồng cho đoàn công tác y tế số 1 của tỉnh

Đến nay đoàn công tác đã trở về địa phương an toàn, có sức khỏe tốt. Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Văn Chung đã chia sẻ, động viên và chúc mừng đoàn cán công tác số 1 của tỉnh Hà Giang đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đại diện cho tỉnh chi viện, hỗ trợ cho TPHCM đẩy lùi dịch CoVid – 19. Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cũng đã trao hỗ trợ cho đoàn hơn 300 kg rau, củ quả các loại và 20 triệu đồng tiền mặt, nhằm giúp cho cán bộ, Y bác sĩ trong đoàn cải thiện bữa ăn, nâng cao sức khỏe trong thời gian cách ly tại Bệnh viện điều dưỡng, đồng thời mong muốn sau khi tham gia chống dịch tại TPHCM, trở về địa phương các đồng chí đã tích lũy được nhiều kinh ngiệm trong công tác phòng chống dịch, trở thành lực lượng nòng cốt, tham mưu cho tỉnh triển khai thực hiện có hiệu quả công tác phòng chống dịch trên địa bàn.

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao hỗ trợ cho đoàn hơn 300 kg rau, củ quả các loại

Dịp này LĐLĐ tỉnh cũng đã hỗ trợ cho 8 cán bộ Y, bác sĩ của đoàn công tác số 2 tỉnh Hà Giang đang chi viện chống dịch tại tỉnh Bình Dương, mỗi người 3 triệu đồng để bồi dưỡng sức khỏe./.

Văn Bính


Ý kiến bạn đọc