Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh ủy Vũ Mạnh Hà thăm, làm việc tại huyện Yên Minh

09:33, 12/09/2021

Ngày 10.9, Đồng chí Vũ Mạnh Hà, UV dự khuyết BCH Trung ương Đảng, UV BTV tỉnh ủy, Trưởng Ban tuyên giáo tỉnh ủy đã đến thăm và tặng quà nhân dịp đầu năm học mới tại một số trường học trên địa bàn huyện Yên Minh và tahwm mô hình trồng cây sa nhân, cây hồi ở xã Ngọc Long.

Trưởng ban Tuyên giáo tỉnh ủy Vũ Mạnh Hà thăm, tặng quà tại trường PTDT nội trú THCS&THPT Yên Minh

Tại các Trường đến thăm, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh ủy Vũ Mạnh Hà cùng đoàn công tác đã nắm bắt được tình hình thực tế ở các trường học, nhất là về cơ sở vật chất trường lớp, công tác huy động học sinh ra lớp, tình hình thực hiện các chế độ, chính sách đối với giáo viên và học sinh, việc tổ chức ăn, ở cho học sinh bán trú... lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và đề xuất kiến nghị của các trường. Nhân dịp này, Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy đã tặng nhiều phần quà ý nghĩa và động viên các nhà trường và các em học sinh cố gắng vượt khó đạt được nhiều thành tích cao trong năm học mới.

Trưởng ban Tuyên giáo tỉnh ủy tặng quà các trường học tại xã Mậu Duệ
Trưởng ban Tuyên giáo tỉnh ủy Vũ Mạnh Hà thăm mô hình trồng cây sa nhân và cây hồi ở xã Ngọc Long

Trong dịp này, đồng chí Vũ Mạnh Hà – Trưởng Ban tuyên giáo tỉnh ủy cùng đoàn công tác đã đến thăm mô hình trồng cây sa nhân và cây hồi ở xã Ngọc Long. Qua kiểm tra mô hình và làm việc với xã Ngọc Long, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh ủy đã biểu dương và ghi nhận những kết quả mà xã đã đạt được trong thời gian qua, đặc biệt trong 9 tháng năm 2021. Đồng thời, đồng chí đề nghị xã tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền các Nghị quyết của Trung ương, của tỉnh, đặc biệt là Nghị quyết của tỉnh về giáo dục, du lịch, cải tạo vườn tạp; quán triệt, triển khai có hiệu quả việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; làm tốt công tác tuyên truyền phòng chống covid 19; về phát triển kinh tế cần xây dựng những mô hình cải tạo vườn tạp thật sự hiệu quả; đẩy mạnh phát triển chăn nuôi và phòng chống bệnh viêm da nổi cục; đồng chí đánh giá cao mô hình cây hồi, cây sa nhân, yêu cầu xã Ngọc Long cần có báo cáo cụ thể gửi lên huyện, tỉnh để có phương án hỗ trợ tìm đầu ra ổn định cho người dân; tạo sinh kế cho người dân để xóa đói giảm nghèo ngay trên chính mảnh đất quê hương mình…/.

Hà Hường (Yên Minh)


Ý kiến bạn đọc