Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam

15:04, 15/10/2021

Ngày 15/10, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Hà Giang đã tổ chức chương trình kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam (15.10.1956 - 15.10.2021). Tổ chức lễ tuyên dương gia đình trẻ tiêu biểu năm 2021 và trao giải MV “Men tình Hà Giang”. Dự lễ kỷ niệm có các đồng chí: Vũ Mạnh Hà, Ủy viên Dự khuyết BCH T.Ư Đảng, Ủy viên BTV Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; Đỗ Thị Hương, Bí thư Tỉnh đoàn.

Các đại biểu dự lễ kỷ niệm

Các đại biểu dự lễ kỷ niệm

Từ ngày đầu thành lập đến nay, Hội LHTN tỉnh Hà Giang đã không ngừng phát triển cả về số lượng và chất lượng với gần 20 nghìn hội viên. Hội LHTN Việt Nam tỉnh Hà Giang đã phát huy vai trò là mặt trận đoàn kết, tập hợp các tầng lớp thanh niên. Liên hệ mật thiết với thanh niên và góp phần chăm lo, bảo vệ, giải quyết các nhu cầu chính đáng của thanh niên trên địa bàn tỉnh. Thông qua các cuộc vận động, các chương trình của Hội đã góp phần vào việc thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, văn hoá, xã hội của tỉnh. Nhiều tổ chức Hội thành viên hoạt động có hiệu quả như: Hội Doanh nhân trẻ, Hội Thầy thuốc trẻ, Câu lạc bộ máu sống... góp phần nâng cao vị thế, uy tín của tổ chức Hội.

Đồng chí Vũ Mạnh Hà tặng hoa chúc mừng Hội LHTN Việt Nam tỉnh

Đồng chí Vũ Mạnh Hà tặng hoa chúc mừng Hội LHTN Việt Nam tỉnh

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Vũ Mạnh Hà, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đã biểu dương và ghi nhận những kết quả tích cực Hội LHTN tỉnh Hà Giang đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời đề nghị, Hội cần tiếp tục quan tâm tới công tác phát triển hội viên và tổ chức hội các cấp. Tạo sự liên kết chặt chẽ giữa các hội viên, từng bước đưa hoạt động hội ngày càng hiệu quả. Bên cạnh đó, chú trọng công tác giáo dục tư tưởng, bồi dưỡng thế hệ thanh niên có đức, có tài. Đặc biệt, tiếp tục quan tâm, nắm bắt tâm tư nguyện vọng của thanh niên tại các khu vực nông thôn. Chủ động phối hợp với các sở, ngành của tỉnh nỗ lực giải quyết việc làm cho đội ngũ này. Lãnh đạo Hội cần quan tâm bồi dưỡng để đội ngũ thanh niên trẻ đi đầu trong công tác chuyển đổi số của tỉnh. Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vũ Mạnh Hà cũng mong muốn, đội ngũ thanh niên mạnh dạn phát huy sức trẻ, dám hành động, dám nghĩ, dám làm, không sợ thất bại, tích cực góp sức phát triển quê hương.

Đồng chí Vũ Mạnh Hà trao giải cho tác phẩm “Há ía được mùa yêu”, thuộc đơn vị Đoàn khối Cơ quan- doanh nghiệp tỉnh đã đạt giải Nhất cuộc thi sáng tác MV

Đồng chí Vũ Mạnh Hà trao giải cho tác phẩm “Há ía được mùa yêu”, thuộc đơn vị Đoàn khối Cơ quan- doanh nghiệp tỉnh đã đạt giải Nhất cuộc thi sáng tác MV "Men tình Hà Giang".

Tại lễ kỷ niệm, nhiều cá nhân, tập thể đã nhận được Bằng khen của Hội LHTN Việt Nam tỉnh Hà Giang vì có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào thanh niên. Thành tích xuất sắc trong đợt thi đua cao điểm chào mừng ngày truyền thống Hội LHTN... Ban tổ chức cuộc thi sáng tác MV Men tình Hà Giang cũng đã trao Giấy chứng nhận cho cho các tác giả, nhóm tác giả đạt giải.

Lãnh đạo Hội LHTN tỉnh tặng Bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua cao điểm chào mừng ngày truyền thống Hội LHTN

Lãnh đạo Tỉnh đoàn trao tặng hệ thống đèn năng lượng mặt trời cho thôn.

Trước đó, tại Làng thanh niên lập nghiệp biên giới Minh Tân, xã Minh Tân (Vị Xuyên), Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã trao tặng Đèn năng lượng mặt trời, công trình Sân chơi cho em và tổ chức trồng cây cảnh quan tại khu vực thôn Phìn Sảng, xã Minh Tân, huyện Vị Xuyên.

Hồng Hải


Ý kiến bạn đọc