Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Ngân hàng TMCP Bắc Á tặng quà ủng hộ công tác phòng chống dịch covid-19

16:31, 29/11/2021

Ngày 29/11, UBMTTQ tỉnh đã tiếp nhận 3.400 ly sữa TH true Milk, và 860 chai nước uống, trị giá gần 20 triệu đồng, do Ngân hàng thương mại cổ phần Bắc Á, chi nhánh tỉnh Hà Giang trao tặng cho công tác phòng chống dịch covid-19 tỉnh Hà Giang. Tiếp nhận số quà trên có đồng chí Vàng Seo Cón, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh.

Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Vàng Seo Cón tiếp nhận quà từ Ngân hàng TMCP Bắc Á, chi nhánh tỉnh Hà Giang

Số quà nói trên được Ngân hàng thương mại cổ phần Bắc Á, chi nhánh tỉnh Hà Giang cùng với Quỹ vì tầm vóc Việt, trao tặng để gửi tới cán bộ, chiến sỹ các lực lượng nơi tuyến đầu thực hiện nhiệm vụ phòng, chống, khống chế dịch covid-19 trên địa bản tỉnh Hà Giang. Với mong muốn sẽ đóng góp một phần để giúp đỡ, động viên những người đang làm nhiệm vụ tại các cơ sở điều trị, khu vực cách ly các ca bệnh covid-19 giảm bớt một phần khó khăn trong cuộc sống sinh hoạt, nâng cao hơn nữa sức khỏe để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

UBMTTQ tỉnh đã tiếp nhận 3.400 ly sữa TH true Milk, và 860 chai nước uống

Tiếp nhận số quà, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Vàng Seo Cón ghi nhận và cảm ơn Ngân hàng thương mại cổ phần Bắc Á, chi nhánh tỉnh Hà Giang cùng với Quỹ vì tầm vóc Việt đã trao tặng, hỗ trợ cho công tác phòng chống dịch covid-19 của tỉnh Hà Giang. Mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của Ngân hàng thương mại cổ phần Bắc Á, chi nhánh tỉnh Hà Giang, Quỹ vì tầm vóc Việt và các tổ chức, cá nhân có lòng hảo tâm đóng góp trao tặng, chia sẻ với tỉnh Hà Giang trong công tác phòng chống dịch covid-19./.

Hồng Duyên- Văn Bính

 

       

 


Ý kiến bạn đọc