Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vũ Mạnh Hà làm việc với BCĐ phòng chống dịch bệnh Covid 19 huyện Yên Minh

20:20, 22/11/2021

Sáng 22/11, đồng chí Vũ Mạnh Hà, Ủy viên Dự khuyết BCH T.Ư Đảng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid 19 huyện Yên Minh, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid 19 trên địa bàn thời gian qua với số ca nhiễm ngày càng gia tăng.

Toàn cảnh buổi làm việc

Tính đến ngày 21/11, qua truy vết, rà soát toàn huyện Yên Minh đã thực hiện test nhanh cho 29.442 mẫu tại các xã có ca dương tính, F1 5.079 trường hợp và F2 là 13.292 trường hợp. Qua sàng lọc đã phát hiện 831 ca trong đó cộng đồng 54 ca; trong khu phong tỏa 666 ca; trong khu cách ly, cách ly tại nhà 111 ca.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid 19 trên địa bàn huyện Yên Minh đồng chí Vũ Mạnh Hà, Ủy viên Dự khuyết BCH T.Ư Đảng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị huyện Yên Minh cần tăng cường công tác lãnh, chỉ đạo, toàn hệ thống chính trị từ huyện, các xã đến thôn, xóm khẩn trương phối hợp chặt chẽ giữa các lực lượng, các địa phương trong công tác phòng, chống dịch. Tích cực tuyên truyền một cách ngắn gọn dễ hiểu để người dân nâng cao ý thức, tinh thần, trách nhiệm thực hiện nghiêm các biện pháp trong phòng chống dịch COVID-19 theo khuyến nghị của Bộ Y tế; phối hợp chặt chẽ, thông tin, báo cáo đầy đủ, chính xác, kịp thời về các trường hợp có nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh để chủ động điều tra truy vết, xét nghiệm, cách ly theo quy định.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vũ Mạnh Hà tặng quà của Vietcombank trị giá 300 triệu đồng cho huyện Yên Minh

Tại đây đồng chí Vũ Mạnh Hà, Ủy viên Dự khuyết BCH T.Ư Đảng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã trao quà của Vietcombank trị giá 300 triệu đồng ủng hộ cho huyện Yên Minh trong công tác phòng, chống dịch Covid 19.

Thanh Hưng (Yên Minh)


Ý kiến bạn đọc