Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

BĐBP tỉnh gặp mặt biểu dương quân y hoàn thành nhiệm vụ tăng cường phòng, chống dịch Covid-19 tại các tỉnh phía nam

15:46, 03/12/2021

Chiều 2/12, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức gặp mặt biểu dương và trao thưởng cho lực lượng quân y đã hoàn thành nhiệm vụ tăng cường phòng chống dịch Covid-19 tại TP Hồ Chí Minh và tỉnh Long An trở về.

Trong đợt dịch thứ 4, Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Giang đã có 17 đồng chí tình nguyện lên đường làm nhiệm vụ

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng về việc tăng cường lực lượng quân y giúp 02 tỉnh phía Nam là Thành phố Hồ Chí Minh và Long An chống dịch Covid-19 trong đợt dịch thứ 4, Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Giang đã có 17 đồng chí tình nguyện lên đường làm nhiệm vụ. Sau hơn 3 tháng tăng cường, các cán bộ quân y BĐBP tỉnh đã khắc phục mọi khó khăn, chủ động phối hợp với các lực lượng trong đơn vị và địa phương triển khai thực hiện hiệu quả nhiệm vụ được giao, góp phần cùng quân và dân Thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Long An kiểm soát được dịch bệnh, đem lại bình yên cho nhân dân.

Các quân y BĐBP tỉnh Hà Giang luôn nêu tinh thần trách nhiệm

Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, các quân y BĐBP tỉnh luôn nêu tinh thần trách nhiệm, không quản ngại khó khăn, quyết tâm cùng cả nước chung sức, đồng lòng thi đua phòng, chống và chiến thắng đại dịch Covid-19, do đó đã để lại những dấu ấn tốt đẹp đối với cấp ủy, chính quyền và nhân dân. 17 đồng chí đã được các quận, huyện của Thành phố Hồ Chí Minh và Long An tặng giấy khen, có 04 đồng chí được đề nghị UBND thành phố Hồ Chí Minh tặng Bằng khen.

Các cán bộ quân y BĐBP tỉnh đã khắc phục mọi khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ

Phát biểu tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã trân trọng ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao đội ngũ quân y đã có mặt nơi tuyến đầu, sát cánh cùng cấp ủy, chính quyền, quân và dân các tỉnh phía nam thực hiện công tác phòng, chống dịch. Trong gian khó, hình ảnh người thầy thuốc quân hàm xanh không quản ngại hy sinh, vất vả, xông pha trên tuyến đầu càng khẳng định tình cảm gắn bó quân dân và phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ. Cuộc chiến phòng, chống dịch Covid-19 còn kéo dài, đây chính là một dịp đội ngũ quân y BĐBP tỉnh được học hỏi kinh nghiệm để áp dụng vào công tác tại các đơn vị. Tại buổi gặp mặt, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã trao các quyết định khen thưởng của Chủ tịch UBND tỉnh cho 17 đồng chí quân y tăng cường trở về đơn vị.

Toàn cảnh buổi gặp mặt
Các cán bộ quân y BĐBP tỉnh đã góp phần cùng quân và dân TP Hồ Chí Minh và tỉnh Long An kiểm soát được dịch bệnh
Lãnh đạo Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các cán bộ quân y

Xuân Minh( BĐBP tỉnh)


Ý kiến bạn đọc