Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Cử tri quan tâm theo dõi phiên chất vấn và trả lời chất vấn Kỳ họp thứ tư, HĐND tỉnh

22:47, 02/12/2021

Tiếp tục chương trình làm việc của kỳ họp thứ tư, HĐND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021- 2026. Chiều nay, ngày 2/12, Kỳ họp đã diễn ra Phiên chất vấn và trả lời chất vấn, được truyền hình trực tiếp trên sóng HGTV Đài PT-TH tỉnh, chương trình đã thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo cư tri trên địa bàn tỉnh.

Các cử tri đặt niềm tin, bày tỏ sự mong muốn, kỳ vọng đối với những quyết sách quan trọng của HĐND tỉnh

Đã nhiều năm nay, cựu chiến binh Triệu Trọng Long cùng những người bạn của mình ở tổ 22, phường Minh Khai, thành phố Hà Giang luôn quan tâm, dành thời gian theo dõi, cập nhật các thông tin về mỗi kỳ họp HĐND tỉnh. Ông Long cho rằng: Bằng trí tuệ, tâm huyết và trách nhiệm của mình, các đại biểu HĐND tỉnh đã thẳng thắn chỉ ra những yếu kém, tồn tại của các Sở, ngành, mọi lĩnh vực của đời sống xã hội trong tỉnh.

Hoạt động chất vấn và trả lời chất vấn trong những kỳ họp gần đây của HĐND tỉnh ngày càng phong phú về nội dung

Phiên chất vấn và trả lời chất vấn của Kỳ họp thứ tư, HĐND tỉnh khóa XVIII tập trung vào những vấn đề thuộc các lĩnh vực như: Nông lâm nghiệp; tài nguyên môi trường; truyền thông thôn tin; đào tạo nghề cho lao động…Các câu hỏi chất vấn và câu trả lời chất vấn, cử tri luôn kỳ vọng vào những giải pháp khắc phục.

Các đại biểu HĐND tỉnh đã hoàn thành tốt nhiệm vụ người đại biểu của nhân dân

Có thể thấy, hoạt động chất vấn và trả lời chất vấn trong những kỳ họp gần đây của HĐND tỉnh ngày càng phong phú về nội dung, bám sát hơn yêu cầu của cuộc sống, đáp ứng được tâm tư, nguyện vọng của cử tri. Qua đó thể hiện các đại biểu HĐND tỉnh đã hoàn thành tốt nhiệm vụ người đại biểu của nhân dân, nói những vấn đề nhân dân quan tâm.

Kết thúc phiên chất vấn và trả lời chất vấn, Chủ tọa kỳ họp đề nghị UBND tỉnh chỉ đạo các Sở, ngành chức năng liên quan tiếp tục trả lời bằng văn bản những vấn đề chưa rõ ràng và những câu hỏi chất vấn của đại biểu chưa được trình bày tại phiên chất vấn hôm nay, gửi Thường trực HĐND tỉnh trả lời cho đại biểu và cử tri. Thông qua kỳ họp lần này, các cử tri đặt niềm tin, bày tỏ sự mong muốn, kỳ vọng đối với những quyết sách quan trọng của HĐND tỉnh sẽ góp phần đưa tỉnh Hà Giang ngày càng phát triển giàu đẹp, văn minh hơn./.

Quỳnh Hương- Hồng Hải


Ý kiến bạn đọc