Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Tổng biên tập báo Nhân dân Lê Quốc Minh làm việc tại Báo Hà Giang

12:07, 09/12/2021

Chiều 7/12, đồng chí Lê Quốc Minh, Ủy viên TW Đảng, Phó Trưởng ban Tuyên giáo TW, Tổng Biên tập Báo Nhân dân, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam đã thăm, làm việc tại Báo Hà Giang. Cùng dự buổi làm việc có đại diện Đài PTTH tỉnh và Hội nhà báo tỉnh.

Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, đại diện Báo Hà Giang đã báo cáo tóm tắt quá trình phát triển cũng như những kết quả nổi bật của Báo Hà Giang trong giai đoạn vừa qua. Trong đó, công tác tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, phản ánh tâm tư nguyện vọng của nhân dân và việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp là những nhiệm vụ trọng tâm được Báo Hà Giang ưu tiên hàng đầu. Với 5 kỳ trên tuần, trong năm 2021, Báo Hà Giang đã xuất bản được trên 2,2 triệu bản báo in. Báo điện tử cũng được duy trì cập nhật thường xuyên.

Phát biểu tại buổi đến thăm và làm việc với tập thể cán bộ, nhân viên Báo Hà Giang, đồng chí Lê Quốc Minh bày tỏ vui mừng được đến tỉnh Hà Giang nhân dịp Kỷ niệm 130 năm thành lập tỉnh, 30 năm tái lập tỉnh và 60 năm ngày Bác Hồ lên thăm Hà Giang. Đánh giá cao tình thần đổi mới, sáng tạo của tập thể Báo Hà Giang trong việc kịp thời bắt nhịp được với xu thế làm báo hiện đại, Tổng Biên tập Báo Nhân dân mong muốn tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên của Báo Hà Giang phải trau dồi hơn nữa chuyên môn, nghiệp vụ nhằm vận hành và phát triển tốt hơn trong thời gian tới. Trong thời gian tới Báo Nhân Dân sẽ cùng báo Đảng các địa phương trong cả nước tiếp tục đẩy mạnh việc đổi mới, đẩy mạnh phát triển nền tảng số để Báo Đảng thực hiện tốt hơn nhiệm vụ chính trị và thực sự có vị trí quan trọng trong lòng công chúng theo phương châm nơi nào có công chúng nơi đó có báo Đảng. Đồng chí Lê Quốc Minh cũng mong muốn trong thời gian tới những người làm báo Hà Giang cần thường xuyên trau dồi nghiệp vụ, nâng cao đạo đức Nhà báo cùng chung tay xây dựng nền báo chí cách mạng Việt Nam văn minh, hiện đại. TW Hội Nhà báo Việt Nam sẽ phối hợp với Hội Nhà báo các địa phương để nâng cao hơn nữa việc hỗ trợ cho hội viên trong phát triển nghề nghiệp./.

Tuấn Quỳnh - Văn Bính


Ý kiến bạn đọc