Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn thăm, chúc Tết tại Xín Mần

18:10, 13/01/2022

Ngày 13/1, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã kiểm tra, chúc tết Đảng bộ huyện Xín Mần và tặng quà cho người cao tuổi, gia đình chính sách, hộ nghèo. Cùng đi có lãnh đạo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn phát biểu chúc Tết Đảng bộ, chính quyền huyện Xín Mần.
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tặng quà Tết Đảng bộ, chính quyền huyện Xín Mần.

Kiểm tra, chúc tết, tặng quà của tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh cho tâp thể lãnh đạo huyện Xín Mần, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn đánh giá cao kết quả mà huyện Xín Mần đạt được trong năm qua, ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong huyện đã phát huy truyền thống tự lực, tự cường tích cực thi đua lao động sản xuất, phát triển kinh tế, xã hội, nhất là trong công tác phòng chống, khống chế dịch covid-19 hiệu quả. Tết nguyên đán Nhâm dần 2022 đã đến gần, đề nghị huyện Xín Mần quan tâm tổ chức cho nhân dân đón tết chu đáo, an toàn tiết kiệm. Chú trọng quan tâm, chăm lo tết cho gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo. Tiến hành rà soát, thống kê số hộ nghèo để có chính sách hỗ trợ kịp thời, đảm bảo mọi gia đình, mọi nhà đều có tết. Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn nhấn mạnh: Năm 2022 sẽ còn nhiều khó khăn và có một số nội dung huyện cần chỉ  đạo, thực hiện quyết liệt hơn. Do đó, Đảng bộ, chính quyền huyện cần đoàn kết, thống nhất, nêu cao trách nhiệm người đứng đầu, quyết tâm, quyết liệt, nỗ lực hoàn thành các nhiệm vụ đề ra; triển khai các giải pháp hiệu quả nâng cao đời sống người dân.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tặng quà Tết Đảng bộ, chính quyền thị trấn Cốc Pài.
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn trao thiệp mừng và vải lụa cho cụ bà Vàng Già Ngấn, thôn Na Pan, thị trấn Cốc Pài.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn, lưu ý huyện Xín Mần không được lơ là chủ quan trong công tác phòng chống dịch covid-19; chủ động linh hoạt, thích ứng; thực hiện tốt nhiệm vụ kép vừa phòng chống dịch, vừa phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh.

Đến thăm, tặng quà của Chủ tịch nước cho cụ Vàng Già Ngấn, thọ 100 tuổi, tại thôn Na Pan, thị trấn Cốc Pài, huyện Xín Mần, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, cuộc sống của cụ. Chúc cụ sống lâu, sống vui, sống khỏe, là chỗ dựa tinh thần cho con cháu, bảo ban con cháu chấp hành tốt chủ trương chính sách của Đảng, Pháp luật của nhà nước; hăng hái thi đua lao động sản xuất, giảm nghèo và làm giầu chính đáng.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tặng quà, chúc Tết thương binh Sin Kháy Chà, tổ 3, thị trấn Cốc Pài.
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tặng quà gia đình ông Sùng Quáng Lìn, hộ nghèo thôn Xín Mần, xã Xín Mần.

Đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, hộ nghèo tại thị trấn Cốc Pài và xã Xín Mần, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn động viên các hộ và mong muốn các gia đình luôn gương mẫu thực hiện tốt chính sách phát triển kinh tế, xã hội của Đảng, Nhà nước, chấp hành nghiêm túc quy ước, hương ước của thôn bản. Không đốt pháo trong dịp tết; giáo dục con cháu chấp hành tốt về an toàn giao thông. Thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch covid- 19, không tập trung đông người để hạn chế sự lây lan của dịch bệnh. Cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm, chăm lo cho các hộ. Chúc các gia đình nhiều sức khỏe, đón tết vui tươi, đầm ấm./.

Hồng Duyên


Ý kiến bạn đọc