Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Đoàn công tác Ban Tổ chức TW viếng Nghĩa trang quốc gia Vị Xuyên

15:40, 07/01/2022

Ngày 7/1, Đoàn công tác của Ban Tổ chức Trung ương do đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Tổ chức Trung ương làm trưởng đoàn đã đến dâng hoa, thắp hương tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang quốc gia Vị Xuyên.

Cùng đi với đoàn, về phía tỉnh Hà Giang có các đồng chí: Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư TT Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chưc Tỉnh ủy; lãnh đạo BTC Tỉnh ủy và huyện Vị Xuyên.

Đoàn công tác thắp hương tri ân tại phần mộ các Liệt sỹ

Trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, đồng chí Phó Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Nguyễn Quang Dương cùng Đoàn công tác của Ban Tổ chức Trung ương đã nghiêm trang, trọng thể, dâng vòng hoa đỏ, thắp nén tâm hương để tưởng nhớ và tri ân các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì độc lập tự do của tổ quốc, toàn vẹn lãnh thổ vì hạnh phúc của nhân dân. Trước tượng đài Tổ quốc ghi công, trước anh linh của các anh hùng liệt sỹ - đoàn công tác bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc, những người con yêu dấu trên khắp mọi miền đất nước đã dũng cảm quên mình chiến đấu và anh dũng hy sinh. Các anh đã làm tròn trách nhiệm mà tổ quốc giao phó. Chiến tranh đã lùi xa nhưng các anh vẫn sống mãi trong lòng đất mẹ hôm nay và mai sau. Đoàn công tác nguyện chung sức đồng lòng nỗ lực, vượt khó, tiếp bước truyền thống hào hùng của các anh, cống hiến một phần công sức để xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giầu đẹp, văn minh./.

Hồng Duyên


Ý kiến bạn đọc