Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Đoàn công tác Quân ủy Trung ương- Bộ Quốc phòng tặng quà tại Hà Giang

17:08, 24/01/2022

Vui xuân mới không quên nhiệm vụ, đồng thời chăm lo, hỗ trợ những điều kiện tốt nhất cho quân và nhân dân đón tết. Đây là những chỉ đạo được Trung tướng Trịnh Văn Quyết - Ủy viên BCH TW Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam đưa ra tại buổi kiểm tra và chúc tết một số đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn của tỉnh sáng ngày 24.1. Cùng đi với đoàn có đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đại diện Quân khu 2.

2

Trung tướng Trịnh Văn Quyết, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam đánh giá cao những kết quả mà các lực lượng vũ trang tỉnh Hà Giang đạt được

Đoàn công tác đã đến kiểm tra, chúc Tết tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên Phòng tỉnh; Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Thanh Thủy và Đoàn kinh tế Quốc phòng 313. Báo cáo tóm tắt tình hình đảm bảo an ninh quốc phòng trước Tết Nguyên đán, đại diện các đơn vị đều khẳng định mọi công tác giữ vững an ninh, đảm bảo bình yên cho nhân dân đón tết đều được chuẩn bị chặt chẽ, chủ động. Duy trì nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đấu, đồng thời chăm lo, thực hiện tốt chế độ chính sách cho cán bộ, chiến sỹ nhất là những người trên tuyến đầu chống dịch. Các hoạt động thăm tặng quà, hỗ trợ nhân dân đón Tết được quan tâm thực hiện tốt.

Trung tướng Trịnh Văn Quyết, Ủy viên T.Ư Đảng, Ủy viên Quân ủy T.Ư, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam tặng quà cho Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh
Trung tướng Trịnh Văn Quyết và Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Thào Hồng Sơn tặng quà cho Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh.

Phát biểu tại các địa điểm đến kiểm tra, Trung tướng Trịnh Văn Quyết - Ủy viên BCH TW Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam đánh giá cao những kết quả mà các lực lượng vũ trang tỉnh Hà Giang đạt được trong công tác đảm bảo an ninh quốc phòng gắn với phòng chống dịch covid-19. Với tinh thần vui xuân mới không quên nhiệm vụ, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị mong muốn các đơn vị lực lượng vũ trang tỉnh Hà Giang cần chủ động, phối hợp chặt chẽ, sẵn sàng trong mọi tình huống. Thực hiện đầy đủ chế độ, chính sách cho cán bộ, chiến sỹ nhất là những người trực tết, những người trên tuyến đầu chống dịch.

Trung tướng Trịnh Văn Quyết tặng quà tại Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Thanh Thủy.
Trung Tướng Trịnh Văn Quyết tặng quà Đoàn Kinh tế Quốc phòng 313.
Thiếu tướng Trần Ngọc Tuấn, Phó Chính ủy Quân khu 2 tặng quà Đồn Cửa khẩu Quốc tế Thanh Thủy

Thực hiện nghiêm kỷ luật quân đội, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Trịnh Văn Quyết mong muốn mỗi cán bộ dù trực tết hay nghỉ phép vui xuân cùng gia đình luôn nêu cao tinh thần, trách nhiệm, thực hiện tốt các quy định của pháp luật, chủ động phòng chống dịch covid19 cho bản thân và đơn vị. Khẳng định quân với dân như cá với nước, Trung tướng Trịnh Văn Quyết đề nghị các đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh Hà Giang cần chăm lo cho các gia đình chính sách, hỗ trợ những điều kiện tốt nhất cho nhân dân vui xuân đón tết. Ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán các đơn vị cần nhanh chóng bắt tay vào triển khai nhiệm vụ với tinh thần và quyết tâm cao nhất.

Đoàn công tác và lãnh đạo tỉnh dâng hoa tại Nghĩa Trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên

Cũng trong dịp này, Trung tướng Trịnh Văn Quyết cùng đoàn công tác và lãnh đạo tỉnh đã thực hiện dâng hoa, thắp hương tri ân công ơn các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập, tự do và toàn vẹn lãnh thổ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên./.

Tuấn Quỳnh


Ý kiến bạn đọc