Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Phó Bí thư tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng chúc tết tại huyện Mèo Vạc

18:08, 18/01/2022

Nhân dịp chuẩn bị đón tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc, xuân Nhâm Dần 2022. Ngày 18/1, đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Phó Bí thư Tỉnh uỷ đã đến thăm, tặng quà và chúc tết Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân các dân tộc huyện Mèo Vạc.

Phó Bí thư tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng trao quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh cho Huyện ủy Mèo Vạc

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả của huyện. Dù phải đối mặt rất nhiều khó khăn, thách thức nhất là dịch bệnh và thiên tai, đặc biệt là đại dịch Covid – 19, Mèo Vạc đã đạt được trong năm 2021 trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, công tác xây đựng Đảng và hệ thống chính trị. Đồng chí nhấn mạnh: Năm 2022 là năm được dự báo tiếp tục có những diễn biến phức tạp của thiên tai, dịch bệnh, do đó Đảng bộ huyện cần phát huy tinh thần đoàn kết, tăng cường công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị vững mạnh; tập trung khai thác hiệu quả tiềm năng lợi thế của địa phương để phát triển du lịch, dịch vụ; giữ gìn, phát huy bản sắc văn hoá dân tộc gắn với bài trừ các hủ tục, phong tục lạc hậu; chú trọng tạo sinh kế cho người dân bằng việc thực hiện có hiệu quả chương trình cải tạo vườn tạp; đẩy mạnh cải cách hành chính để thu hút đầu tư vào địa bàn. Phó Bí thư Tỉnh uỷ cũng đề nghị địa phương tổ chức cho nhân dân đón xuân vui tươi, an toàn tiết kiệm; đồng thời, ngay sau tết phải tập trung sản xuất các cây trồng vụ xuân đảm bảo khung thời vụ cũng như triển khai có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương; trong quá trình triển khai các nhiệm vụ cần gắn chặt với công tác phòng, chống dịch Covid – 19. Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng chúc Đảng bộ và nhân dân các dân tộc huyện Mèo Vạc tiếp tục thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2022 và những năm tiếp theo.

Phó Bí thư tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng trao quà cho các đồn Biên phòng

Phó Bí thư tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng cũng đã tới chúc tết và tặng quà các Đồn Biên phòng Sơn Vĩ, Xín Cái. Thăm và động viên các chốt kiểm soát dịch trên địa bàn, gồm: Cầu Tràng Hương, Chốt Khai Hoang I, Chốt mốc 450, Chốt mốc 465, Chốt mốc 485, Chốt mốc 489, Chốt mốc 504. Chúc tết các xã biên giới Sơn Vĩ, Xín Cái, Thượng Phùng. 

Phó Bí thư tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng trao quà cho các chốt kiểm soát biên giới

Dịp này, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng cũng đã trao nhiều phần quà ý nghĩa đến các gia đình nghèo, gia đình chính sách, người yếu thế trên địa bàn; chúc các gia đình đón năm mới đầm ấm, hạnh phúc, tiếp tục cố gắng vươn lên trong cuộc sống./.

Văn Hương


Ý kiến bạn đọc