Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Phó Bí thư TT Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thào Hồng Sơn kiểm tra các đơn vị trực Tết

21:31, 24/01/2022

Chiều 24/1, đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đến kiểm tra và chúc tết các đơn vị Công an tỉnh; Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công ty Điện lực Hà Giang về công tác chuẩn bị đảm bảo đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thào Hồng Sơn chúc Tết Công an tỉnh.
Phó Bí thư TT Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thào Hồng Sơn chúc Tết Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.

Tại buổi làm việc với lãnh đạo chủ chốt Công an tỉnh và Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã được nghe lãnh đạo các đơn vị đã báo cáo tóm tắt kế hoạch trực tác chiến trong những ngày trước, trong và sau Tết của đơn vị. Với tinh thần vì sự bình yên của Nhân dân, các đơn vị triển khai chặt chẽ, đảm bảo quân số trực chiến đấu trên 60%, sẵn sàng ứng phó trong mọi tình huống. Chủ động triển khai các kế hoạch để bảo đảm an ninh trật tự tại những khu vực trọng điểm, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn.

Giám đốc Công an tỉnh Phan Huy Ngọc báo cáo công tác chuẩn bị đón Tết của Công an tỉnh với đồng chí Thào Hồng Sơn.

Đánh giá cao những kết quả ngành Công an đạt được trong năm 2021, nhất là việc xây dựng kế hoạch bảo vệ, đảm bảo an toàn góp phần tổ chức thành công nhiều sự kiện, chương trình lớn của tỉnh. Nhận định công tác đảm bảo an ninh trật tự từ nay đến Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 có nhiều diễn biến phức tạp, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thào Hồng Sơn đề nghị Ban Giám đốc Công an tỉnh và tập thể cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cần tiếp tục chỉ đạo toàn lực lượng tăng cường kiểm tra, bám nắm cơ sở; siết chặt kỷ cương, nêu cao tinh thần tấn công trấn áp tội phạm vì sự bình yên cho nhân dân. Tổ chức nghiêm chế độ trực ban, trực chiến đấu, sẵn sàng ứng phó với các tình huống, vụ việc phức tạp có thể xảy ra. Đặc biệt, phối hợp chặt chẽ với các lực lượng, cấp, ngành thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, quyết tâm đảm bảo an ninh trật tự để đồng bào vui Xuân, đón Tết bình yên và an toàn.

Lãnh đạo Công ty Điện lực tỉnh báo cáo công tác đảm bảo trong dịp Tết với đồng chí Thào Hồng Sơn.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thào Hồng Sơn chúc Tết Công ty Điện lực tỉnh.

Đến thăm, chúc Tết cán bộ, nhân viên Công ty Điện lực Hà Giang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thào Hồng Sơn khẳng định những kết quả mà tỉnh đạt được trong năm qua có sự đóng góp rất lớn của ngành Điện lực Hà Giang. Chúc mừng thành tích đã đạt được, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh mong muốn trong thời gian tới, Công ty Điện lực Hà Giang sẽ tăng cường đầu tư, phát triển lưới điện, đáp ứng kịp thời yêu cầu phát triển KT–XH của địa phương và nhu cầu sử dụng điện của các nhà đầu tư, khách hàng. Quan tâm nâng cao đời sống cho cán bộ, nhân viên và người lao động. Đặc biệt trong những ngày nghỉ lễ, Công ty Điện lực cần bố trí lực lượng, đảm bảo tốt công tác vận hành điện ổn định phục vụ Nhân dân vui Xuân, đón Tết./.

Tuấn Quỳnh


Ý kiến bạn đọc