Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vũ Mạnh Hà chúc mừng cán bộ y, bác sỹ tại các Bệnh viện

10:16, 26/02/2022

Ngày 25/2, đồng chí Vũ Mạnh Hà, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến tặng quà, động viên, chúc mừng cán bộ y, bác sĩ các Bệnh viện tại địa bàn thành phố Hà Giang, nhân dịp kỷ niệm ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2/2022. Cùng đi có lãnh đạo Sở Y tế.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vũ Mạnh Hà tặng hoa chúc mừng Bệnh viện Phổi

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vũ Mạnh Hà đã đến tặng quà, động viên, chúc mừng cán bộ, y, bác sĩ Bệnh viện Phổi, Bệnh viện đa khoa tỉnh, Bệnh viện mắt, Trung tâm kiểm soát bệnh tật và Bệnh viện Y dược cổ truyền. Ghi nhận biểu dương những thành tích, những cống hiến của tập thể cán bộ, y, bác sỹ các Bệnh viện đã thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, nhất là đóng góp chung vào công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. Mong muốn trong thời gian tới các Bệnh viện tiếp tục điều trị, chăm sóc tốt hơn nữa cho người bệnh. Nâng cao trách nhiệm, nâng cao y đức, tạo được niềm tin của nhân dân. Các Bệnh viện tiếp tục quan tâm đến việc đào tạo cán bộ, tạo cơ hội cho cán bộ trẻ được học tập nâng cao trình độ chuyên môn. Chú trọng để cán bộ tu dưỡng, rèn luyện để có được những y bác sĩ vừa hồng vừa chuyên. Đẩy mạnh áp dụng khoa học kỹ thuật, công nghệ mới để điều trị cho bệnh nhân.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vũ Mạnh Hà tặng hoa chúc mừng Bệnh viện đa khoa tỉnh

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vũ Mạnh Hà, chúc toàn thể cán bộ, y bác sỹ có thật nhiều sức khỏe, đoàn kết hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; tích cực xuống với cộng đồng, đưa được nhiều dịch vụ y tế đến với người dân; xây dựng thương hiệu bệnh viện. Đề nghị ngành y tế quan tâm đầu tư, mua sắm, trang bị đầy đủ hơn nữa về cơ sở vật chất, trang thiết bị cho các bệnh viện; chăm lo đầy đủ chế độ, chính sách cho cán bộ, y bác sỹ, người lao động để họ yên tâm công tác.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vũ Mạnh Hà phát biểu chúc mừng Bệnh viện Y dược cổ truyền

Hồng Duyên

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc