Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Ban Chỉ đạo 35 tỉnh triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý 2/2022

15:18, 13/04/2022

Ngày 13/4, Ban Chỉ đạo 35 tỉnh tổ chức hội nghị giao ban công tác quý 1, triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý 2/2022. Đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có đồng chí Vũ Mạnh Hà, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Trần Đức Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

BCĐ 35 tỉnh triển khai nhiệm vụ quý 2/2022

Toàn cảnh Hội nghị

Trong quý 1, các thành viên Ban chỉ đạo 35 tỉnh đã làm tốt công tác nắm tình hình tư tưởng của cán bộ, công chức, viên chức và quần chúng nhân dân; tăng cường chia sẻ, lan tỏa những thông tin tích cực, gương người tốt việc tốt; tham gia bình luận đấu tranh, phản bác lại những thông tin sai trái, xuyên tạc, sai sự thật trên không gian mạng; kịp thời phát hiện đấu tranh với những hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, với thông tin sai sự thật, xấu độc. Qua đó, góp phần giữ vững tình hình an ninh chính trị nội bộ từ tỉnh đến cơ sở; củng cố niềm tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước. Tạo thuận lợi cho việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị, kinh tế của địa phương cũng như tổ chức thành công các sự kiện lớn của đất nước.

Phó Bí thư TT Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thào Hồng Sơn phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Thảo luận tại hội nghị, các thành viên Ban chỉ đạo 35 tỉnh tập trung đánh giá về những kết quả, phân tích nguyên nhân những tồn tại, hạn chế, từ đó đề xuất, kiến nghị giải pháp với Ban chỉ đạo nhằm thực hiện tốt hơn nhiệm vụ trong quý 2.

Kết luận hội nghị, đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh yêu cầu các thành viên Ban Chỉ đạo 35 tỉnh cần làm tốt công tác phối hợp trong việc nắm chắc thông tin, dư luận để đấu tranh phản bác quan điểm, sai trái, thù địch trên mọi phương diện. Ban Chỉ đạo 35 các cấp cần tăng cường tuyên truyền thông tin chính thống, tích cực về mọi mặt của đời sống chính trị và thành tựu phát triển kinh tế xã hội của tỉnh. Đồng thời làm tốt công tác bảo vệ chính trị nội bộ và xử lý nghiêm các đối tượng có hành vi đăng tải những thông tin xấu độc, sai sự thật. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Thào Hồng Sơn cũng đề nghị nhóm cộng tác viên 35 các cấp tiếp tục viết bài và đăng tải rộng rãi trên internet và mạng xã hội để phản bác các quan điểm sai trái, thù địch; mở rộng đội ngũ cộng tác viên, liên kết nhóm trên mạng xã hội để thực hiện các nhiệm vụ do Ban Chỉ đạo 35 phân công./.

Đình Anh - Hải Hà


Ý kiến bạn đọc