Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Đoàn công tác Quốc hội dâng hương tại Đền thờ các AHLS trên điểm cao 468

13:21, 10/05/2022

Ngày 9/5, Đoàn công tác của Quốc hội, do ông Đôn Tuấn Phong, Phó Chủ nhiệm Ủy ban đối ngoại Quốc hội, làm trưởng đoàn đã đến dâng hoa, thắp hương để tri ân các anh hùng liệt sỹ Mặt trận Vị Xuyên, tại điểm cao 468, xã Thanh Thủy, huyện Vị Xuyên. Cùng đi có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh; Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội khóa XV tỉnh Hà Giang Lý Thị Lan; lãnh đạo Sở Ngoại vụ và Bộ Chỉ huy bộ đội Biên phòng tỉnh.

Đoàn công tác dâng hương, dâng hoa tại Đền thờ các AHLS mặt trận Vị Xuyên, thôn Nặm Ngặt, xã Thanh Thủy

Tại Đền thờ các anh hùng liệt sỹ Mặt trận Vị Xuyên, trên điểm cao 468, Đoàn công tác của Quốc hội và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Hà Giang, đã dâng hoa, thắp hương để tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ đã dũng cảm, kiên cường, quên mình chiến đấu: “Một tấc không đi, một ly không rời” quyết tâm giữ gìn từng vách đá, điểm cao, với tinh thần quả cảm. Hàng nghìn cán bộ, chiến sỹ hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc và sự toàn vẹn lãnh thổ. Trước anh linh của các anh, toàn thể đại biểu kính cẩn, nghiêng mình cầu nguyện cho vong linh của các anh hùng liệt sỹ được siêu sinh tịnh độ, yên giấc ngàn thu cõi vĩnh hằng. Nguyện chung sức, đồng lòng cùng nhân dân các dân tộc, nỗ lực, vượt khó, phát huy truyền thống cách mạng, tiếp nối những phẩm chất yêu nước, anh hùng, bất khuất trong thời đại mới. Tiếp tục thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển phát triển kinh tế, xã hội, bảo vệ vững chắc chủ quyền, lãnh thổ quốc gia. Quan tâm, chăm lo và thực hiện tốt các chế độ, chính sách của Đảng và Nhà nước đối với thân nhân, gia đình chính sách, người có công với cách mạng; giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ; xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh cùng đoàn công tác khảo sát tại khu vực Cửa khẩu Quốc tế Thanh Thủy

Tiếp đó, Đoàn công tác của Ủy ban đối ngoại Quốc hội và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Hà Giang, đã đi khảo sát thực tế tại khu vực lối mở Là Na và cửa khẩu Quốc tế Thanh Thủy,/.

Hồng Duyên


Ý kiến bạn đọc