Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Cử tri Hà Giang quan tâm, theo dõi Kỳ họp thứ 7 HĐND tỉnh khóa XVIII

19:00, 14/07/2022

Kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh, khóa XVIII đã nhận được sự quan tâm rộng rãi của cử tri trên địa bàn toàn tỉnh. Qua theo dõi, cử tri Hà Giang đánh giá cao toàn bộ chương trình của Kỳ họp, đặc biệt là dành sự chú ý cho phiên chất vấn và trả lời chất vấn trong ngày làm việc thứ hai của Kỳ họp.

Cử tri với kỳ họp thứ Bảy, HĐND tỉnh khóa XVIII

Ông Triệu Minh Tư theo dõi diễn biến kỳ họp

Là một cán bộ nghỉ hưu, ông Triệu Minh Tư, tổ 6, Phường Trần Phú, TP Hà Giang đặc biệt quan tâm theo dõi các kỳ họp HĐND tỉnh qua chương trình truyền hình trực tiếp của Đài PTTH tỉnh Hà Giang. Qua theo dõi Kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh khóa XVIII lần này, ông Tư đánh giá rất cao sự điều hành khoa học, linh hoạt, đổi mới của HĐND tỉnh.

Cũng theo dõi sát kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh khóa XVIII, Bà Đào Thị Bích Thân, tổ 7 phường Trần Phú, TP Hà Giang bày tỏ sự hài lòng về các vấn đề được HĐND tỉnh lựa chọn làm nội dung chất vấn.

Cử tri tại huyện Vị Xuyên theo dõi kỳ họp

Được đánh giá như "điểm nhấn quan trọng" của kỳ họp, phiên chất vấn và trả lời chất vấn tại Kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh, khóa XVIII, diễn ra trong không khí dân chủ, thẳng thắn đã không chỉ thu hút được sự quan tâm, chú ý của các cử tri trên địa bàn thành phố, mà còn nhận được sự theo dõi sát sao của các bậc cử tri cử tri tại các địa phương trong tỉnh.

Thường xuyên theo dõi, cập nhật thông tin Kỳ họp trên các phương tiện truyền thông đại chúng, cử tri của huyện Đồng Văn cũng đồng tình cao với nội dung chương trình Kỳ họp. Các cử tri cũng mong muốn, các đại biểu HĐND tỉnh tiếp tục thường xuyên giữ mối liên hệ chặt chẽ với cử tri và nhân dân, tiếp tục lắng nghe phản ánh trung thực ý kiến của cử tri để phản ánh tới các kỳ họp sau của HĐND tỉnh.

Nhóm phóng viên thời sự


Ý kiến bạn đọc