Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Tỉnh đoàn Hà Giang học tập kinh nghiệm Chuyển đổi số tại Tập đoàn FPT

15:31, 18/10/2022

Ngày 17.10, tỉnh đoàn Hà Giang đã có buổi gặp mặt với tập đoàn FPT tại thành phố Hà Nội,  nhằm đẩy mạnh vai trò xung kích của đoàn viên thanh niên trong hoạt động chyển đổi số. Đây là một trong những hoạt động triển khai thỏa thuận hợp tác chuyển đổi số giữa tập đoàn FPT và tỉnh Hà Giang được ký kết hồi tháng 6.2021.

Đại diện tập đoàn FPT chia sẻ các kinh nghiệm cho đoàn công tác Tỉnh đoàn Hà Giang

 Các thành viên của các bộ phận chuyên môn thuộc tỉnh đoàn Hà Giang đã tham gia khóa đào tạo tổng quan về chuyển đổi số từ phía tập đoàn FPT; tiếp cận với giải pháp mới nhằm nâng cao nhận thực và phương pháp luận và cách thức triển khai chuyển đổi số; các chương trình đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu về chuyển đổi số, tư vấn cách thức, tổ chức  các cuộc thi, các phong trào chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh. Tại buổi học tập, các đoàn viên thanh niên Hà Giang đã rất hào hứng với nội dung và kiến thức mới mà đại diện của FPT chia sẻ đó là về cách thức triển khai chuyển đổi số đến thế hệ trẻ thông qua các cuộc thi và phòng trào.

Bí thư tỉnh đoàn Đỗ Thị Hương phát biểu tại buổi học tập kinh nghiệm
2 đơn vị chia sẻ quà lưu niệm tại buổi học tập kinh nghiệm

Phát biểu tại buổi làm việc, bà Đỗ Thị Hương, Bí thư tỉnh đoàn Hà Giang nhấn mạnh: Tuổi trẻ Hà Giang may mắn được các chuyên gia FPT tư vấn hướng dẫn nâng cao hiệu quả các hoạt động chuyển đổi số trong quản lý điều hành. Tin tưởng rằng, tỉnh đoàn Hà Giang sẽ quyết tâm thực hiện đúng kỳ vọng của lãnh đạo tỉnh nhà và lãnh đạo tập đoàn FPT mong muốn.  

Đoàn công tác thăm quan tại trụ sở FPT

Cùng ngày, đoàn công tác của tỉnh đoàn Hà Giang đã đến thăm quan trụ sở của FPT, đại học FPT , đoàn đã có cơ hội lắng nghe chia sẻ câu chuyện chuyển đổi số thành công của FPT cho các địa phương, tỉnh thành và doanh nghiệp. Từ đó nâng cao nhận thức và kĩ năng của cán bộ đoàn trong thực hiện chuyển đổi số, tạo cơ hội trao đổi, giao lưu và học tập kinh nghiệm trong thức hiện công tác chuyển đổi số, đồng thời nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức Đoàn, Hội, Đội trên không gian mạng và ứng dụng chuyển đổi số trong công tác và phong trào thanh thiếu nhi trên địa bàn tỉnh./.  

Minh Hiệu


Ý kiến bạn đọc