Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Hoàn thành Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến tìm hiểu về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

10:30, 04/05/2023

Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến tìm hiểu về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2023 đã kết thúc thành công. Cuộc thi diễn ra trong 3 tuần từ ngày 10/4 đến 30/4/2023. Theo đánh giá, để có được sự thành công này, ngoài sự chuẩn bị chu đáo của Ban tổ chức thì sự hưởng ứng tham gia tích cực của mọi tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh là yếu tố giúp cho cuộc thi được lan tỏa mạnh mẽ và sâu rộng.

Kết quả đạt giải tuần 3 (từ ngày 24/4 đến 30/4/2023)

Nhận thức rõ về ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc thi. Ngay sau khi Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến tìm hiểu về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được phát động. Công tác thông tin tuyên truyền được đẩy mạnh, mở rộng trên địa bàn toàn tỉnh, tạo không khí sôi nổi để mọi tầng lớp nhân dân cùng hưởng ứng, tham gia Cuộc thi. Kết quả, sau 3 tuần thi, đã có trên 220.000 người tham gia thi, với trên 800.000 lượt dự thi. Trong đó, tổng số người thi trả lời đúng toàn bộ câu hỏi kiến thức là trên 114.000 người. Các Đảng bộ có số lượng người dự thi đông nhất trong các tuần gồm Đảng bộ các huyện: Yên Minh; Vị Xuyên; Quản Bạ; Bắc Quang; Hoàng Su Phì. Ngoài ra cuộc thi tiếp tục thu hút sự tham gia của đông đảo người dân các tỉnh, thành phố trong cả nước, như: Nghệ An; Tuyên Quang; Lào Cai; Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh...

Có thể thấy, Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến tìm hiểu về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã đạt được các kết quả như mục tiêu ban đầu đề ra. Không chỉ các cơ quan, đơn vị tỷ lệ cán bộ tham thi đạt 100%, mà tại các tổ dân phố trên địa bàn tỉnh, nhân dân đều hưởng ứng tham gia với một tinh thần cao nhất. Đặc biệt, có nhiều cá nhân tham gia hàng trăm lượt thi trong 1 tuần thi, đã tạo nên sức lan tỏa mạnh mẽ và thành công cho cuộc thi. Dự kiến, Ban Tổ chức Cuộc thi sẽ tổ chức trao giải cho các tập thể, cá nhân đạt giải nhân dịp Kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023)./.

Hải Hà- Hồng Duyên


Ý kiến bạn đọc