Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Đoàn đại biểu tỉnh Hà Giang viếng các anh hùng liệt sỹ tại Điểm cao 468

19:07, 26/07/2023

Sáng ngày 26/7, Đoàn đại biểu tỉnh Hà Giang do đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến dâng hoa, dâng hương tri ân tại Đền thờ các anh hùng liệt sỹ Mặt trận Vị Xuyên trên điểm cao 468, thôn Nặm Ngặt, xã Thanh Thủy, huyện Vị Xuyên. Tham dự Lễ viếng có các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực Đoàn đại biểu Quốc hội, HĐND, UBND, UBNTTQ tỉnh, lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh; Ban liên lạc CCB Mặt trận trận Vị Xuyên.

Đoàn đại biểu dâng Lẵng hoa tưởng nhớ, tri ân các AHLS tại điểm cao 468

Tại Đền thờ các anh hùng liệt sỹ Mặt trận Vị Xuyên, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đại biểu đã dâng hoa, dâng hương tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ và tri ân các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh để bảo vệ từng tấc đất thiêng liêng của Tổ quốc, vì cuộc sống của Nhân dân, sự anh dũng của các liệt sỹ tô thắm thêm trang sử hào hùng của dân tộc. Xin cầu nguyện cho linh hồn các anh được siêu sinh tịnh độ, yên giấc ngàn thu cõi vĩnh hằng; hồn thiêng của các anh phù hộ, độ trì cho dân tộc, cho non sông Việt Nam, phát triển mạnh mẽ, trường tồn. Phù hộ cho tỉnh Hà Giang, vững bước trong giai đoạn mới và ngày càng phát triển.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn cùng các đại biểu dâng hương tưởng nhớ các AHLS
 

Tiếp bước truyền thống của các lớp cha anh đi trước, các thế hệ cán bộ, đảng viên và nhân dân các dân tộc tỉnh Hà Giang, nguyện tuyệt đối trung thành với lý tưởng của Đảng, đoàn kết, thống nhất, nỗ lực hết mình phát huy ý chí tự lực, tự cường thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội; chăm lo chu đáo cho các gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng. Đoàn đại biểu xin đời đời ghi nhớ công lao của các anh hùng liệt sỹ.

Hồng Duyên- Đình Anh


Ý kiến bạn đọc