Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị huyện Yên Minh tiếp xúc cử tri tại xã Du Già, Lũng Hồ

14:03, 19/08/2023

Ngày 18/8, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Hoàng Văn Vịnh và các ông, bà tổ Đại biểu HĐND tỉnh đơn vị huyện Yên Minh đã có buổi tiếp xúc cử tri tại 2 xã Du Già và Lũng Hồ.

Toàn cảnh buổi tiếp xúc cử tri tại xã Du Già, huyện Yên Minh

Tại buổi tiếp xúc, Tổ đại biểu HĐND tỉnh đã báo cáo với cử tri về kết quả Kỳ họp thứ 12 HĐND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Theo đó, với tinh thần khẩn trương và trách nhiệm cao, Kỳ họp thứ 12 HĐND tỉnh đã hoàn thành các nội dung, chương trình đề ra; tại các phiên thảo luận, các đại biểu đã nêu cao tinh thần trách nhiệm tham gia ý kiến và nêu rõ quan điểm, chính kiến vào các nội dung báo cáo, dự thảo Nghị quyết trình tại kỳ họp; tích cực tham gia chất vấn, trả lời chất vấn và nhất trí biểu quyết thông qua các Nghị quyết.

Các đại biểu tham dự buổi tiếp xúc cử tri

Trên tinh thần dân chủ, thẳng thắn, cử tri 2 xã Du Già, Lũng Hồ đã có nhiều ý kiến, kiến nghị thuộc lĩnh vực như: Đất đai, xây dựng; công trình nước sạch; bố trí kinh phí để xây dựng nâng cấp bếp ăn bán trú; bê tông hóa đường nội thôn, liên hộ, bể nước, kênh mương, đường điện; đề nghị bố trí tuyển dụng cán bộ ở cấp xã đảm bảo cho thực hiện nhiệm vụ.

Sau khi nghe những đề xuất, kiến nghị của các cử tri, lãnh đạo xã, huyện đã trực tiếp trả lời, giải đáp các ý kiến, kiến nghị thuộc thẩm quyền. Tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị huyện Yên Minh đã tiếp thu đầy đủ các ý kiến, kiến nghị thuộc thẩm quyền cấp tỉnh và gửi cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết.

Thanh Hưng (Huyện Yên Minh)

 

 

 


Ý kiến bạn đọc