Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Thành công từ Đại hội Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh lần thứ IV

17:33, 21/11/2023

Như tin chúng tôi đã đưa, Đại hội đại biểu Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Hà Giang lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023 - 2028 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đại hội lần này có ý nghĩa quan trọng, đánh dấu một bước chuyển biến sâu sắc và tạo động lực mạnh mẽ để Hiệp hội ngày một phát triển, xứng đáng với niềm tin của cộng đồng doanh nghiệp trong tỉnh.

Thành công từ Đại hội thực sự là nguồn động viên to lớn đối với các doanh nghiệp, doanh nhân của Hà Giang để tiếp tục quyết tâm sản xuất kinh doanh hiệu quả

Với công tác chuẩn bị toàn diện, chu đáo cùng tinh thần trách nhiệm của các đại biểu, Đại hội Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Hà Giang lần thứ IV đã thành công tốt đẹp. Thành công này thực sự là nguồn động viên to lớn đối với các doanh nghiệp, doanh nhân của Hà Giang để tiếp tục quyết tâm sản xuất kinh doanh hiệu quả, nhằm đóng góp vào nguồn thu cho tỉnh và tạo việc làm cho lao động của địa phương.

Hỗ trợ doanh nghiệp phát triển trên mọi mặt của sản xuất kinh doanh

Có thể thấy rằng, bước vào nhiệm kỳ mới 2023 - 2028, cộng đồng doanh nghiệp của Hà Giang đang được hoạt động trong điều kiện thuận lợi mới, đó là tình hình kinh tế thế giới được phục hồi, lấy lại đà tăng trưởng. Đây chính là động lực để Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh tiếp tục đổi mới nội dung, hình thức và phương pháp hoạt động, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển trên mọi mặt của sản xuất kinh doanh.

BCH Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh khoá IV ra mắt Đại hội và nhận hoa chúc mừng của lãnh đạo tỉnh

Với phương hướng hoạt động là tiếp tục xây dựng Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Hà Giang thực sự là ngôi nhà chung của cộng đồng doanh nghiệp; luôn đoàn kết, chung sức, đồng lòng, cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Hà Giang đẩy mạnh sản xuất kinh doanh tăng trưởng bền vững, Các doanh nghiệp, doanh nhân của tỉnh đã và đang tranh thủ thời cơ vận hội mới, tiếp tục bứt phá mạnh mẽ từ các mặt chuyển đổi số, nhân lực, môi trường đầu tư đến công tác xây dựng Đảng, qua đó góp phần đưa cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân Hà Giang ngày càng lớn mạnh hội nhập và phát triển bền vững.

Quyết tâm cao nhất phấn đấu hoàn thành 10 mục tiêu chủ yếu và 4 nhiệm vụ, giải pháp đã đề ra tại Đại hội.

Từ thành công của Đại hội, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh tiếp tục triển khai đồng bộ các giải pháp xây dựng cộng đồng doanh nghiệp Hà Giang lớn mạnh, có năng lực, trình độ và phẩm chất, uy tín cao. Đặc biệt, quyết tâm cao nhất phấn đấu hoàn thành 10 mục tiêu chủ yếu và 4 nhiệm vụ, giải pháp đã đề ra tại Đại hội.

Với tinh thần “Đoàn kết, đổi mới, bản lĩnh, hội nhập, phát triển” tin tưởng rằng, những bước tiến mới của Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh sẽ góp sức hiện thực hóa mục tiêu xây dựng Hà Giang trở thành tỉnh phát triển về du lịch, thương mại, dịch vụ và nông nghiệp hàng hóa; trở thành tỉnh có kinh tế - xã hội phát triển khá trong khu vực trung du miền núi phía Bắc./.

Đình Anh- Hải Hà- Tuấn Quỳnh


Ý kiến bạn đọc