Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Tổng kết khối giao ước thi đua các Ban Đảng Tỉnh ủy

17:43, 29/11/2023

Phong trào thi đua đã góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ của các cơ quan trong khối thi đua; công tác thi đua khen thưởng ngày càng đi vào thực chất, có hiệu quả. Đây là đánh giá được đưa ra tại Hội nghị tổng kết khối giao ước thi đua các Ban Đảng Tỉnh ủy năm 2023 tổ chức ngày 28/11.

Toàn cảnh hội nghị

Khối giao ước thi đua các Ban đảng Tỉnh ủy gồm có 9 cơ quan là: Ban Tuyên giáo, Ban Nội chính; cơ quan Ủy ban Kiểm tra, Ban Tổ chức, Ban Nội chính, Ban Dân vận, Văn phòng Tỉnh ủy, Báo Hà Giang, Trường Chính trị tỉnh và Đảng ủy khối cơ quan- doanh nghiệp tỉnh. Năm 2023, các cơ quan trong khối đã ban hành kế hoạch thi đua; tích cực triển khai có hiệu quả phong trào thi đua thường xuyên, thi đua theo chuyên đề do tỉnh, ngành và cơ quan phát động. Tiêu biểu như các phong trào: Thi đua thực hiện cải cách thủ tục hành chính, chuyển đổi số; xây dựng tổ chức đảng trong cơ quan trong sạch, vững mạnh; thi đua thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức, lối sống cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động.

Năm 2024, Khối giao ước thi đua các Ban đảng Tỉnh ủy xác định: tiếp tục quán triệt, triển khai có hiệu quả các văn bản chỉ đạo liên quan đến công tác thi đua khen thưởng. Đổi mới nội dung, hình thức, biện pháp tổ chức phong trào thi đua. Nâng cao trách nhiệm người đứng đầu trong việc phát hiện, biểu dương khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc. Tại Hội nghị, khối đã biểu quyết, đề nghị Hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh tặng Cờ thi đua và Bằng khen cho các cơ quan có thành tích xuất sắc trong năm 2023./.

Tuấn Quỳnh


Ý kiến bạn đọc