Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

BCH Bộ đội Biên phòng tổ chức Lễ tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự

17:26, 30/01/2024

Ngày 30/1, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức Lễ tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ năm 2024 trở về địa phương trong không khí long trọng đúng quy định của Quân đội.

Lãnh đạo BCH Bộ đội Biên phòng tặng quà chia tay các chiến sỹ tại ngũ

Trong thời gian 2 năm tại ngũ, trên các cương vị được giao 89 đồng chí chiến sĩ đã phát huy tốt tinh thần, trách nhiệm, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn thử thách, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, giữ gìn và phát huy tốt phẩm chất truyền thống của lực lượng và mối đoàn kết quân dân. Có 10 đồng chí được đi đào tạo tại các Học viện, Nhà trường trong Quân đội; 24 đồng chí được tặng Giấy khen của Bộ Chỉ huy, 23 đồng chí được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị làm tốt công tác tư tưởng, giải quyết đúng, đủ các chế độ chính sách theo quy định của Bộ Quốc phòng.

Các chiến sỹ trước giờ chia tay

Tại buổi lễ, Lãnh đạo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã biểu dương sự nỗ lực cố gắng của các quân nhân trong suốt thời gian phục vụ tại ngũ, góp phần cùng lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, bảo vệ vững chắc chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới của Tổ quốc, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, xây dựng Đảng bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ. Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh cũng đã căn dặn và mong muốn các quân nhân khi trở về địa phương tiếp tục phát huy truyền thống của Quân đội, Bộ đội Biên phòng, truyền thống và bản chất tốt đẹp của Bộ đội Cụ Hồ, chấp hành nghiêm pháp luật của Nhà nước và địa phương, tích cực tham gia các hoạt động để xây dựng gia đình, quê hương ngày càng giàu đẹp.

Xuân Minh (BĐBP)


Ý kiến bạn đọc