Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Giám đốc Công an tỉnh tặng quà, chúc Tết tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh

21:13, 06/02/2024

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, ngày 6/2, Đại tá Phan Huy Ngọc, Giám đốc Công an tỉnh đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang.

 
Đại tá Phan Huy Ngọc, Giám đốc Công an tỉnh thăm, tặng quà, chúc Tết các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang

Nhằm chia sẻ, mang không khí Tết đến gần hơn với các bệnh nhân đang điều trị nội trú tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Đại tá Phan Huy Ngọc - Giám đốc Công an tỉnh đã trực tiếp đến thăm hỏi, tặng 32 xuất quà, mỗi xuất trị giá 500 nghìn đồng cho các bệnh nhân đang nằm tại các buồng bệnh thuộc khoa Ung Bướu và khoa Nhi. Những phần quà Tết tuy giá trị không lớn nhưng chứa đựng tình cảm và tình yêu thương, nhằm động viên các bệnh nhân có thêm niềm tin và tiếp thêm cho họ sự lạc quan để chiến đấu với bệnh tật. Tại đây, Đại tá Phan Huy Ngọc đã dành lời động viên, chia sẻ, chúc các bệnh nhân nhanh chóng hồi phục sức khoẻ, mong người bệnh tin tưởng sự điều trị của y, bác sĩ, sớm trở về đoàn tụ cùng gia đình trong dịp Tết Nguyên đán 2024./.

Hồng Hạnh – Diệu Loan (Công an tỉnh)


Ý kiến bạn đọc