Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Thào Hồng Sơn chúc mừng Hội LHPN tỉnh Hà Giang

15:58, 08/03/2024

Nhân kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8-3, đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến tặng hoa, chúc mừng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Hà Giang, cơ quan thường trực đại diện cho hơn 171 nghìn hội viên trong toàn tỉnh. Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy.

Phó Bí thư TT Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thào Hồng Sơn tặng lẵng hoa của Thường trực Tỉnh ủy cho tập thể Hội LHPN tỉnh

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thào Hồng Sơn khẳng định: Tiếp nối truyền thống của phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ Hà Giang nói riêng, các cấp Hội Phụ nữ trong tỉnh đã đóng góp tích cực trong phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Thông qua đó, điều kiện sống của phụ nữ ngày càng được cải thiện; trình độ, năng lực, vai trò, vị thế của phụ nữ trong gia đình và xã hội ngày càng được nâng cao. Việc tổ chức hoạt động công tác Hội và phong trào phụ nữ với nhiều hình thức phong phú, linh hoạt, phù hợp với bản sắc văn hoá truyền thống của đồng bào dân tộc thiểu số, với từng nhóm đối tượng và địa bàn dân cư.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thào Hồng Sơn đã tặng lẵng hoa của Thường trục Tỉnh ủy và gửi lời chúc mừng đến tập thể Hội LHPN tỉnh nói riêng và toàn thể cán bộ, hội viên phụ nữ trong tỉnh nói chung nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ. Đồng thời mong muốn: Chị em phụ nữ trong toàn tỉnh tiếp tục khẳng định được vai trò, vị thế của mình trên tất cả các lĩnh vực, xứng đáng với danh hiệu “Phụ nữ Việt Nam, Tự tin – Tự trọng – Trung hậu – Đảm đang". Nỗ lực khắc phục mọi khó khăn, nâng cao phẩm chất chính trị, năng lực, tinh thần trách nhiệm. Đặc biệt, tích cực triển khai, thực hiện các chương trình, nghị quyết của tỉnh, góp phần hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra, đóng góp tích cực vào sự phát triển KT-XH chung của tỉnh. Tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả phong trào và hoạt động của Hội, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong thời kỳ mới./.

Đình Anh


Ý kiến bạn đọc