Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

UBND tỉnh: Công bố Quyết định về tổ chức bộ máy Bệnh viện Đa khoa tỉnh

10:52, 16/04/2024

Thực hiện Quyết định số 1374-QĐ/TU ngày 01/4/2024 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc giải thể Phòng Khám, quản lý sức khỏe cán bộ, thuộc Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh và giao thực hiện nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh về Bệnh viện Đa khoa tỉnh trực thuộc Sở Y tế. Ngày 15/4/2024, UBND tỉnh tổ chức Công bố các Quyết định về tổ chức bộ máy đối với Phòng Khám, quản lý sức khỏe cán bộ thuộc Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Đồng chí Trần Đức Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự và phát biểu giao nhiệm vụ cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Dự buổi công bố quyết định có lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy, lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh và lãnh đạo các khoa, phòng của Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý trao quyết định tổ chức bộ máy cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh 

Tại buổi công bố, Lãnh đạo Ban tổ chức Tỉnh ủy đã công bố Quyết định số 1374-QĐ/TU ngày 01/4/2024 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc giải thể Phòng Khám, quản lý sức khỏe cán bộ thuộc Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh và giao thực hiện nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh về Bệnh viện Đa khoa tỉnh trực thuộc Sở Y tế. Chuyển giao nguyên trạng cơ sở vật chất, trang thiết bị, 13 viên chức hiện có và các nội dung khác có liên quan của Phòng Khám, quản lý sức khỏe cán bộ tỉnh thuộc Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh về Bệnh viện Đa khoa tỉnh trực thuộc Sở Y tế.

Lãnh đạo Sở Nội vụ cũng công bố các quyết định của UBND tỉnh về việc phê duyệt bộ máy, tổ chức bộ máy và biên chế ngành y tế; Quyết định về việc xếp hạng lần đầu, nâng hạng, xếp hạng lại đối với một số đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở y tế.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Hà Giang, đồng chí Trần Đức Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao các quyết định và tặng hoa chúc mừng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang. Phát biểu giao nhiệm vụ cho Bệnh viện, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý nêu rõ: Cùng với việc làm tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân các dân tộc trong tỉnh thì công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho động ngũ cán bộ của tỉnh cũng hết sức quan trọng, nhất là những đối tượng cán bộ nằm trong diện Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh quản lý. Việc chia tách, sáp nhập là việc làm thường xuyên, nhắm đáp ứng nhu cầu, nhiệm vụ của giai đoạn mới. Bệnh viện Đa khoa tỉnh cần khẩn trương tiếp nhận về cơ sở vật chất, con người, xây dựng phương án hoạt động nhưng không làm gián đoạn công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh. Đặc biệt là sau sáp nhập thì phải làm tốt hơn nữa công tác khám chữa bệnh cho cán bộ, nêu cao y đức, phẩm chất chính trị, trình độ chuyên môn để phục vụ tốt hơn nhiệm vụ được giao. Ban Giám đốc và các khoa, phòng của Bệnh viện tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nhất trí, cộng đồng trách nhiệm, chia sẻ những khó khăn, cùng nhau hỗ trợ và giúp đỡ tích cực để cùng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, chăm sóc, bảo vệ tốt sức khỏe cho nhân dân các dân tộc trong tỉnh, trong đó có đội ngũ cán bộ các cấp trong toàn tỉnh./.

Đình Anh


Ý kiến bạn đọc