Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Bí thư Thành ủy Chúng Thị Chiên thăm, tặng quà người có công tiêu biểu

12:47, 22/07/2024

Thừa ủy quyền của đồng Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng, chiều ngày 21/7, đồng chí Chúng Thị Chiên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Hà Giang đã đến thăm, tặng quà người có công trên địa thành phố nhân kỉ niệm 77 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2024). 

Bí thư Thành ủy Hà Giang Chúng Thị Chiên tặng quà cho thương binh, bệnh binh sinh sống trên thành phố Hà Giang
Bí thư Thành ủy Hà Giang Chúng Thị Chiên tặng quà bà Nguyễn Thị Thuận, Mẹ Liệt sỹ, tại thôn Tiến Thắng, xã Phương Thiện

Bí thư Thành ủy Hà Giang Chúng Thị Chiên đã đến thăm, tặng quà: Ông Lù A Nảo, bệnh binh, cư trú tại tổ 6, phường Quang Trung; bà Nguyễn Thị Thuận, Mẹ Liệt sỹ, tại thôn Tiến Thắng, xã Phương Thiện; ông Đỗ Đức Ái, thương binh, tổ 17, phường Trần Phú. Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Bí thư Thành ủy đã chuyển lời hỏi thăm của đồng chí Quyền Bí thư Tỉnh ủy đến các gia đình người có công tiêu biểu. Bí thư Thành ủy khẳng định: Đảng, Nhà nước luôn quan tâm, chăm lo các chế độ chính sách đối với các thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng, gia đình chính sách. Đồng thời cho biết những ngày này, thành phố Hà Giang đã có nhiều hoạt động ý nghĩa để tri ân các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, các thương binh, bệnh binh để phần nào vơi bớt đi sự hy sinh, mất mát không thể bù đắp của các thương binh, liệt sỹ.

Bí thư Thành ủy Hà Giang Chúng Thị Chiên tặng quà cho thương binh, bệnh binh sinh sống trên thành phố Hà Giang

Qua đây, Bí thư Thành ủy Hà Giang chúc các thương binh, bệnh binh, gia đình người có công tiêu biểu luôn có sức khỏe dồi dào, phát huy tốt truyền thống gia đình, bản chất “Anh bộ đội Cụ Hồ” gương mẫu, đi đầu trong thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và quy định của địa phương.

Bàng Cường (TPHG)


Ý kiến bạn đọc