Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Đoàn công tác số 6 theo Quyết định số 1340 của Tỉnh ủy sơ kết công tác 6 tháng đầu năm

23:00, 05/07/2024

Ngày 5/7, đồng chí Hoàng Gia Long, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND  tỉnh, Trưởng đoàn công tác số 6 theo Quyết định số 1340 của Tỉnh ủy theo dõi, chỉ đạo toàn diện đối với Đảng bộ huyện Vị Xuyên chủ trì cuộc họp sơ kết hoạt động của Đoàn công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm. Tham dự cuộc họp có lãnh đạo các sở, ngành là thành viên trong Đoàn công tác.

Quang cảnh cuộc họp

Trong 6 tháng đầu năm, Đoàn công tác số 6 đã phối hợp với Ban Thường vụ huyện ủy Vị Xuyên để rà soát những nội dung còn tồn tại, trên cơ sở đó đã thống nhất lựa chọn 2 nội dung để tổ chức thực hiện tạo sự chuyển biến trong năm 2024, gồm: Giải quyết dứt điểm công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đồng loạt trên địa bàn huyện trong năm 2024; Hoàn thiện hạ tầng đường giao thông nông thôn cho Thôn chưa có đường, Thôn biên giới và Thôn thuộc các xã đến năm 2025 về đích nông thôn mới. Ngoài ra, Đoàn công tác đã định hướng cho huyện trong việc tập trung lãnh chỉ đạo và đẩy mạnh thực hiện xuất khẩu lao động để giải quyết việc làm và tăng thu nhập, đồng thời tích cực tìm kiếm các nguồn hỗ trợ đầu tư và vận động các nhà hảo tâm để hỗ trợ cho các tổ chức, hộ gia đình chính sách, hộ nghèo...

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hoàng Gia Long, Trưởng đoàn công tác kết luận cuộc họp
 
Các đại biểu dự họp

Kết luận cuộc họp, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hoàng Gia Long, Trưởng đoàn công tác đề nghị các thành viên phối hợp với huyện Vị Xuyên và các Tổ công tác của huyện để triển khai thực hiện 2 nội dung Đoàn đã thống nhất với huyện trong năm 2024 để giải quyết những vấn đề còn bức xúc, vướng mắc của huyện. Các thành viên trong Đoàn sắp xếp, bố trí thời gian để tổ chức làm việc tại cơ sở, nắm bắt tình hình phát triển kinh tế - xã hội, trên cơ sở thực tiễn đưa ra những định hướng, giải pháp giúp các xã tiếp tục phát huy những thế mạnh và khắc phục những hạn chế, yếu kém. Tiếp tục phối hợp triển khai công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội Đảng các cấp huyện Vị Xuyên nhiệm kỳ 2025 - 2030. Phối hợp chỉ đạo tổ chức Diễn tập KVPT huyện Vị Xuyên năm 2024 đảm bảo chất lượng, hiệu quả. Tiếp tục kêu gọi các tổ chức, cá nhân nhà hảo tâm giúp đỡ hỗ trợ vật chất cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện./.

Hải Hà


Ý kiến bạn đọc