Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng thăm, tặng quà 27-7

22:13, 21/07/2024

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh liệt sỹ, chiều ngày 21/7, đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Quyền Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà hộ gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện Vị Xuyên và thành phố Hà Giang. Cùng đi có đồng chí Chúng Thị Chiên, Bí thư Thành ủy Hà Giang.

Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng thăm, tặng quà 27-7

 

Đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Quyền Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà các gia đình: Ông Lê Văn Phi, là bệnh binh, cư trú tại tổ 4, phường Ngọc Hà; ông Nguyễn Đức Thịnh, nạn nhân chất độc hóa học ở tổ 14, phường Minh Khai; bệnh binh Nguyễn Văn Luận ở tổ 8, thị trấn Vị Xuyên; nạn nhân chất độc hoá học Ngạc Ngọc Oanh ở tổ 6, thị trấn nông trường Việt Lâm. Tại các gia đình, đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống, chúc các thương binh, gia đình chính sách sống vui, sống khỏe. Đồng chí bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với những cống hiến, sự hy sinh xương máu của các thế hệ cha anh, các gia đình chính sách, người có công trong sự nghiệp giải phóng dân tộc. Đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng cho con cháu noi theo, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh…

 

Đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Quyền Bí thư Tỉnh ủy cũng đề nghị huyện Vị Xuyên và thành phố Hà Giang luôn thực hiện đầy đủ các chế độ, chính sách, làm tốt công tác chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc.

 
 

Đại diện các gia đình chính sách, người có công bày tỏ sự xúc động và cảm ơn tình cảm sâu sắc của đồng chí Quyền Bí thư Tỉnh ủy, các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, đơn vị đã quan tâm đến cuộc sống các gia đình người có công trong thời gian qua, đó là nguồn động viên tinh thần to lớn, góp phần tiếp thêm sức mạnh để các gia đình chính sách xoa dịu nỗi đau chiến tranh, tiếp tục vươn lên trong cuộc sống./.

Văn Hương


Ý kiến bạn đọc