Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Đoàn đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại xã Bản Ngò, huyện Xín Mần

15:34, 23/08/2024

Ngày 22/8, Tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị huyện Xín Mần tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 17 HĐND tỉnh tại xã Bản Ngò, huyện Xín Mần.

Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri

Tại buổi tiếp xúc cử tri, đại diện Tổ đại biểu HĐND tỉnh đã báo cáo kết quả kỳ họp thứ 17 HĐND tỉnh.

Trong không khí cởi mở, các cử tri đã có ý kiến, kiến nghị với Tổ đại biểu đó là: Nhà nước cần đầu tư nâng cấp các tuyến đường bê tông liên thôn do được đầu tư xây dựng quá lâu và ảnh hưởng thiên tai đến nay đã xuống cấp; đề nghị các đơn vị thi công các công trình điện đẩy nhanh tiến độ thi công để nhân dân sớm được sử dụng; hiên nay huyện đang có công trình đường nước từ đèo gió về trung tâm huyện đi qua địa bàn xã vậy cần đầu tư kéo cho xã một nhánh về trung tâm để cán bộ và nhân dân khu vực trung tâm xã có nước sinh hoạt.

Qua ý kiến của cử tri, lãnh đạo UBND huyện đã trả lời các ý kiến, kiến nghị thuộc thẩm quyền. Những ý kiến không thuộc thuộc thẩm quyền, Tổ đại biểu HĐND tỉnh tiếu thu và trình cấp có thẩm quyền giải quyết.

Phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri, đại diện Tổ đại biểu đã biểu dương những thành tích mà Đảng bộ và nhân dân xã Bản Ngò đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời đề nghị cán bộ và nhân dân tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực cố gắng phát triển kinh tế, xoá đói giảm nghèo bền vững, tranh thủ nguồn lực đầu tư của nhà nước từng bước tạo đà thúc đẩy phát triển KT-XH của địa phương, làm tốt công tác cải cách hành chính, đẩy mạnh công tác tuyên truyền cho nhân dân trong việc phòng chống tội phạm công nghệ cao trên không gian mạng, kịp thời tố giác tội phạm, đảm bảo giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

                                                                                                                                                                              Việt Trung (Xín Mần)


Ý kiến bạn đọc