Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Giải Thế thao chào mừng 79 năm ngày Quốc khánh 2-9

16:12, 24/08/2024

Sáng ngày 24/8, Khối thi đua các ngành Kế hoạch – Tài chính tổ chức Giải thể thao Chào mừng 79 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2024); 79 ngày thành lập ngành Tài chính Việt Nam (28/8/1945 – 28/8/2024). Tới dự có đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành trong khối thi đua.

 

Tham gia giải thể thao có tổng số 180 vận động viên là cán bộ công chức, viên chức, người lao động của 6 đơn vị thuộc Khối thi đua các ngành Kế hoạch – Tài chính gồm: Cục Hải quan tỉnh, Cục Thuế tỉnh, Kho bạc tỉnh, Sở Kế hoạch – Đầu tư, Sở Tài Chính, Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Hà Giang. Ngoài ra có mời thêm các vận động viên của Văn phòng UBND tỉnh tham gia. Trong thời gian 2 ngày (24 – 25/8), các vận động viên tranh tài ở 3 nội dung là Pickleball, cầu lông, bóng chuyền hơi. Thi đấu theo hình thức chia bảng chọn đội mạnh vào vòng trong. Với sự nhiệt tình, sôi nổi và tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, các vận động viên đã mang đến cho khán giả nhiều nhiều pha bóng hay, đường chuyền đẹp mắt và gay cấn.

 
 

Giải thể thao là hoạt động thiết thực chào mừng những sự kiện quan trọng của đất nước và của ngành Tài chính. Bên cạnh đó thông qua việc tổ chức giải nhằm động viên, khuyến khích phong trào tập luyện thể thao nâng cao sức khỏe nói chung và các môn Pickleball, cầu lông, bóng chuyền hơi nói riêng trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc Khối thi đua các ngành Kế hoạch – Tài chính. Đây cũng là dịp để cán bộ trong khối có dịp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi học tập kinh nghiệm; tăng cường đoàn kết và hiểu biết lẫn nhau. Góp phần phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao./.

Nguyễn Tâm – Hồng Duyên


Ý kiến bạn đọc