Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Tích cực tham gia cuộc thi trắc nghiệm tìm hiểu Đề án 06- lợi ích của người dân

17:49, 10/09/2024

Nhằm đẩy mạnh tuyên truyền về xây dựng và phát triển chính quyền số, kinh tế số, xã hội số, công dân số để nâng cao chất lượng hiệu quả trong quản lý, điều hành, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh. Giúp người dân nhận thấy việc sử dụng công nghệ thông tin và những tiện ích, ứng dụng của Đề án 06 là dễ dàng, thiết thực, hữu ích trong đời sống và nắm được các cách thức thực hiện. UBND tỉnh đã ban hành kế hoạch về Tổ chức cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến “Tìm hiểu Đề án 06, lợi ích của người dân” trên địa bàn tỉnh Hà Giang năm 2024. Theo đó, cuộc thi diễn ra trong vòng 3 tuần từ ngày 9/9 đến ngày 29/9/2024.

Cán bộ, công chức viên chức phường Trần Phú tích cực hưởng ứng cuộc thi

Nội dung của Cuộc thi là tìm hiểu về mục đích, ý nghĩa, tiện ích của Đề án 06 mang lại; những ni dung, kiến thức, kỹ năng, giải pháp hữu hiệu trong triển khai thục hiện các nhiệm v của Đề án 06, trng tâm là các nội dung: Các nhiệm vụ của Đ án 06 nói chung và của tỉnh Hà Giang nói riêng; Cải cách th tục hành chính, các dịch v công thiết yếu, dịch v công trực tuyến; Căn cước và Luật Căn cước; Định danh điện tử; Công tác chuyển đổi số; Thanh toán không dùng tiển mặt; Thực hiện chế độ chính sách, an sinh xã hội theo Đề án 06; Nhân biết các hành vi lợi dụng không gian mng và các nội dung khác có liên quan.. Theo ghi nhận, ngay trong ngày đầu của tuần thi đầu tiên, các cán bộ, công chức viên chức trên địa bàn tỉnh đã rất tích cực tham gia Cuộc thi.

Ngay trong ngày đầu của tuần thi đầu tiên, các cán bộ, công chức viên chức trên địa bàn tỉnh đã rất tích cực tham gia Cuộc thi.
 
 

Cuộc thi được tổ chức trực tuyến trong thời gian 3 tuần, bắt đầu từ 7h30 phút ngày 9/9 đến 23h50 phút ngày 29/9/2024 tại địa chỉ: http://thi.dean6.vn/. Cuộc thi được tổ chức công khai, minh bạch nhằm thu hút đông đảo cán bộ, công chức, viên chức và Nhân dân sinh sống, làm việc trên địa bàn tỉnh tham gia; qua đó, góp phần giúp cho cán bộ, đảng viên, công chúc, viên chức, đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên, nguời lao động lực luợng vũ trang và quần chúng Nhân dân nâng cao nhận thức về ý nghĩa, vai trò, tâm quan trọng của Đề án 06 và những giá trị, lợi ích cốt lõi mang lại cho người dân và doanh nghiệp./.

Hải Tú – Hải Hà


Ý kiến bạn đọc