Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Đồng bào các dân tộc thiểu số Hà Giang: Vững niềm tin theo Đảng

17:32, 15/10/2024

Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh Hà Giang lần thứ 4, năm 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Ngoài ghi nhận những thành tích đạt được của đồng bào dân tộc thiểu số trong thời gian qua; đại hội cũng là dịp để nhân dân các dân tộc trong tỉnh được gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm; từ đó tiếp tục có những cách làm hay, sáng tạo, phù hợp với địa phương. Thực hiện tốt vai trò là cầu nối giữa cấp ủy, chính quyền với đồng bào nhân dân các dân tộc.

 

Các đại biểu tham dự Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh Hà Giang lần thứ 4

246 đại biểu tham dự đại hội lần này đại diện cho các dân tộc thiểu số thuộc mọi thành phần, vùng, miền, lĩnh vực của đời sống xã hội. Có đại biểu được tham dự Đại hội lần đầu, cũng có những đại biểu đây là lần thứ 2, thứ 3 dự đại hội. Nhưng tựu chung lại đó là niềm vinh dự, tự hào. Bên cạnh được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm từ các dân tộc trong tỉnh; các đại biểu còn cảm nhận rõ sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, của tỉnh dành cho đồng bào nhân dân các dân tộc thiểu số.

Các đại biểu cảm nhận rõ sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, của tỉnh dành cho đồng bào nhân dân các DTTS
 

Sự ghi nhận, biểu dương kịp thời những đóng góp, nỗ lực của đồng bào dân tộc thiểu số không chỉ là niềm động viên, khích lệ mà còn cổ vũ các dân tộc trong tỉnh tiếp tục thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của đảng, chính sách pháp luật của nhà nước. Đẩy mạnh hơn nữa trong phát triển kinh tế, giảm nghèo; bảo tồn các giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của mỗi dân tộc.

Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh lần thứ 4, năm 2024 là sự kiện có ý nghĩa quan trọng
 

Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh lần thứ 4, năm 2024 là sự kiện có ý nghĩa quan trọng. Đại hội mở ra một giai đoạn phát triển mới, khơi dậy lòng tự hào, ý chí tự lực, tự cường của cộng đồng các dân tộc thiểu số. Đặc biệt, từ thành công của Đại hội sẽ tiếp thêm sức mạnh, củng cố hơn nữa niềm tin đồng bào dân tộc thiểu số vững bước cùng với tỉnh thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu trong giai đoạn tới. Quyết tâm hiện thực hóa khát vọng xây dựng quê hương Hà Giang ngày một phát triển./.

Nguyễn Tâm- Phạm Lực


Ý kiến bạn đọc