Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Toàn tỉnh nghiên cứu, học tập Nghị quyết XIII của Đảng

16:06, 28/03/2021

Việc Ban Tuyên giáo trung ương tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng là rất kịp thời để sớm đưa nghị quyết vào cuộc sống. Với tỉnh Hà Giang, hội nghị này còn được trực tuyến đến 11 huyện, thành phố và 193 điểm cầu tại các xã, phường, thị trấn để đông đảo đội ngũ cán bộ, đảng viên ở cơ sở được tham gia tiếp thu, nghiên cứu, học tập để từ đó, sớm đưa Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII vào cuộc sống kịp thời, hiệu quả…

Toàn tỉnh nghiên cứu, học tập Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng - Ngày 27/3/2021

Việc tổ chức hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng theo hình thức trực tuyến là rất hiệu quả so với việc tổ chức các hội nghị quán triệt, học tập theo hình thức truyền thống. Vừa đảm bảo được chiều sâu vừa được diện rộng và lan tỏa mạnh mẽ tinh thần, khí thế thi đua học tập, nghiên cứu, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng đến từng chi bộ, từng đảng viên và nhân dân.

Điểm cầu huyện Vị Xuyên

Từ năm 2027 đến nay, dù là tỉnh đặc biệt khó khăn, song Đảng bộ, chính quyền tỉnh Hà Giang luôn quan tâm, chú trọng việc xây dựng hạ tầng công nghệ thông tin và ứng dụng thành tựu của cách mạng công nghiệp 4.0 trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành. Nhiều hội nghị trực tuyến do trung ương, do tỉnh hay huyện tổ chức đã có sự tham gia của hàng chục nghìn cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức toàn tỉnh tham gia. Vừa đảm bảo yêu cầu phòng chống dịch bệnh Covid-19, vừa tiết kiệm chi phí đi lại, ăn nghỉ của đại biểu. Đặc biệt, việc quán triệt, học tập, nghiên cứu Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng là rất hiệu quả, kịp thời, thuận lợi.

Điểm cầu xã Đạo Đức

Với việc được tham gia hội nghị trực tuyến từ trung ương đến cơ sở, đây sẽ là điều kiện, nền tảng thuận lợi, xuyên suốt và tạo động lực, lan tỏa mạnh mẽ khí thế thi đua học tập, nghiên cứu, quán triệt và đưa Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng vào cuộc sống một cách kịp thời, hiệu quả rất cao.

Thanh Giang - Đình Anh


Ý kiến bạn đọc