Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp

17:19, 03/04/2021

Thực hiện các quy định của luật Bầu cử ĐBQH và HĐND, tối 2/4, UBND Phường Nguyễn Trãi, TPHG phối hợp với Ban thường trực UB MTTQ phường, tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026.  

Lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri.

Tại hội nghị cử tri tổ khu phố 12, Phường Nguyễn Trãi, TPHG đã được nghe thông báo về các tiêu chuẩn và tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026, gồm: Ông Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Bà Hà Thị Minh Hạnh, phó Chủ tịch UBND tỉnh; Ông Hà Việt Hưng, Bí thư Huyện ủy Bắc Quang, ứng cử đại biểu HĐND tỉnh. Ông Nguyễn Văn Tấn, phó Chủ tịch Hội CCB phường Nguyễn Trãi, ứng cử đại biểu HĐND phường.

100% cử tri bày tỏ sự tín nhiệm đối với 4 đồng chí ứng cử Đại biểu HĐND các cấp

Phát biểu ý kiến tại hội nghị, các cử tri đều bày tỏ sự tín nhiệm cao đối với 4 đồng chí đã được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026, đồng thời mong muốn các ứng cử viên sẽ trúng cử, trở thành đại biểu HĐND các cấp để đại diện cho ý trí, nguyện vọng của cử tri và nhân dân, tiếp tục truyền tải các ý kiến, kiến nghị của cử tri đến các cơ quan cấp trên, quan tâm xem xét giải quyết. Bên cạnh đó cử tri cũng mong muốn các ứng cử viên sẽ tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, cống hiến hết sức mình để xây dựng quê hương Hà Giang ngày càng phát triển.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn phát biểu tại Hội nghị

Thay mặt các đồng chí ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cảm ơn sự tín nhiệm của cư tri nơi cư trú; Nếu được tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII, hứa sẽ thực hiện tốt vai trò là người đại biểu của nhân dân, ưu tiên thời gian tiếp xúc cử tri, nắm bắt tình hình ở cơ sở, tập trung giải quyết kịp thời, đến cùng các vấn đề cử tri và nhân dân quan tâm.

Văn Bính

 


Ý kiến bạn đọc