Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Quỹ phòng chống dịch Covid-19 - Quỹ của tinh thần đoàn kết

17:19, 11/06/2021

Trong những ngày này, trên khắp các phương tiện truyền thông tràn ngập những hình ảnh đẹp của cán bộ, công chức, các cơ quan, đơn vị,  người dân tỉnh Hà Giang ủng hộ tền mặt và thông qua nhắn tin tới Quỹ vaccine phòng chống dịch COVID-19. Người có ít góp ít, người có nhiều góp nhiều nhưng tinh thần quyết tâm chống dịch của mọi người dân đều như nhau.

Quỹ phòng chống dịch Covid-19 - Quỹ của tinh thần đoàn kết

Đoàn thanh niên Công an tỉnh ủng hộ quỹ phòng chống dịch Covid-19

Là đơn vị đầu tiên trên địa bàn tỉnh ủng hộ Quỹ phòng chống Covid 19 trong đợt cao điểm, Công an tỉnh Hà Giang đã kêu gọi mỗi cán bộ chiến sĩ phải là chiến sĩ trên mặt trận chống dịch bằng việc đóng góp tiền, vật chất để Việt Nam chiến thắng được đại dịch. Dù ủng hộ bằng tiền mặt hay qua tin nhắn cũng là minh chứng sinh động nhất thể hiện sự chung sức, chung lòng của lực lượng Công an Hà Giang luôn tiên phong đồng hành cùng Đảng, Nhà nước vượt qua khó khăn.

Quỹ vaccine là quỹ của sự nhân ái, của tinh thần đoàn kết, của niềm tin, của trái tim kết nối trái tim để chúng ta cùng nhau vượt qua khó khăn, góp phần tạo nên một Việt Nam chiến thắng, đại dịch COVID-19. Nhận thức rõ điều này, Tỉnh đoàn Hà Giang đã phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ, kêu gọi, vận động cán bộ, đoàn viên, thanh niên ủng hộ, đóng góp kinh phí cho công tác phòng, chống dịch Covid-19, để người dân nơi địa đầu cực Bắc Tổ quốc được tiếp cận với vaccine sớm nhất.

Thời điểm này, không chỉ các cơ quan, đơn vị mà các tổ chức, doanh nghiệp, người dân trên địa bàn tỉnh cũng đang đoàn kết, góp sức vì sức khỏe cộng đồng, vì quốc gia, dân tộc. Và để không phụ lòng của nhân dân, việc sử dụng hiệu quả từng đồng vốn của Quỹ sẽ là trách nhiệm, nghĩa vụ của tỉnh Hà Giang, của các cấp Bộ, ngành, bởi số tiền trong quỹ, dù là một đồng cũng thể hiện niềm tin của người dân với Đảng, Nhà nước trong công cuộc chống dịch COVID-19./.

Phương Duyên - Văn Bính


Ý kiến bạn đọc