Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Đài PT-TH Hà Giang sẵn sàng tường thuật trực tiếp kỳ họp thứ tư, HĐND tỉnh

18:48, 30/11/2021

Kỳ họp thứ Tư, HĐND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021 – 2026 sẽ diễn ra tại Hội trường lớn Tỉnh ủy từ ngày 1/12 – 3/12. Rất nhiều phần việc đang được các biên tập viên, kỹ thuật viên Đài PT – TH Hà Giang nỗ lực hoàn thiện để kịp thời truyền hình trực tiếp phiên khai mạc, phiên chất vấn và trả lời chất vấn, phiên bế mạc Kỳ họp thứ Tư đến đông đảo cử tri trong tỉnh.

Đài PTTH Hà Giang sẵn sàng tường thuật trực tiếp kỳ họp thứ tư, HĐND tỉnh

Đài PT – TH Hà Giang đã huy động sự tham gia của các bộ phận với nhiều phần việc

Kỳ họp thứ Tư, HĐND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021 – 2026 là sự kiện chính trị quan trọng của tỉnh. Đã trở thành quen thuộc, các Kỳ họp thường lệ vào giữa năm và cuối năm của HĐND tỉnh đều được Đài PT – TH Hà Giang truyền hình trực tiếp. Tuy nhiên, để tạo nên dấu ấn và góp phần vào thành công của Kỳ họp thứ Tư, HĐND tỉnh khóa XVIII, Đài PT – TH Hà Giang đã huy động sự tham gia của các bộ phận với nhiều phần việc, từ nội dung, kỹ thuật và phương án đảm bảo an toàn trong điều kiện dịch covid-19.

Các biên tập viên, kỹ thuật viên đều nỗ lực hoàn thành lắp đặt thiết bị, máy quay
Kỳ họp thứ Tư, HĐND tỉnh khóa 18, nhiệm kỳ 2021 – 2026 chính thức khai mạc vào 8 giờ ngày 1/12

Các biên tập viên, kỹ thuật viên đều nỗ lực hoàn thành lắp đặt thiết bị, máy quay để đảm bảo chuyển tải trực tiếp âm thanh, hình ảnh Kỳ họp thứ Tư đẹp nhất, rõ nét nhất đến với đông đảo cử tri.

Đài PT-TH Hà Giang sẽ tường thuật trực tiếp phiên khai mạc kỳ họp trên sóng HGTV của các nần tảng số của tỉnh

Với sự chuẩn bị chu đáo, tin rằng những thông tin, hình ảnh mà Đài PT – TH Hà Giang truyền hình trực tiếp trên kênh HGTV và các nền tảng số về phiên khai mạc, phiên chất vấn và trả lời chất vấn, phiên bế mạc Kỳ họp đến cử tri sẽ góp phần lan tỏa thành công của Kỳ họp lần này.

Các Kỳ họp thường lệ vào giữa năm và cuối năm của HĐND tỉnh đều được Đài PT – TH Hà Giang truyền hình trực tiếp

Kỳ họp thứ Tư, HĐND tỉnh khóa 18, nhiệm kỳ 2021 – 2026 chính thức khai mạc vào 8 giờ ngày 1/12, Đài PT-TH Hà Giang sẽ tường thuật trực tiếp trên sóng HGTV của các nền tảng số của tỉnh. Mời quý vị và các cử tri chú ý đón xem./.

Hoàng Gia- Văn Hương


Ý kiến bạn đọc