Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn chúc Tết các đơn vị trên tuyến biên giới huyện Xín Mần

11:06, 14/01/2022

Ngày 13/1, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà, chúc tết các xã; các đơn vị đóng chân trên địa bàn và già làng, trưởng bản, người có uy tín tại các xã biên giới của huyện Xín Mần. Cùng đi có lãnh đạo Bộ chỉ huy bộ đội Biên phòng tỉnh và lãnh đạo huyện Xín Mần.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Xín Mần, Hải quan và các xã biên giới huyện Xín Mần.
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tặng quà Tết người có uy tín trên địa bàn các xã biên giới huyện Xín Mần.
Đại diện người có uy tín trên địa bàn các xã biên giới huyện Xín Mần cảm ơn sự quan tâm của Chủ tịch UBND tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn đã thăm, tặng quà, chúc Tết Đồn Biên phòng, các chốt kiểm soát biên giới của Đồn Biên phòng Xín Mần; các xã Xín Mần, Nàn Xỉn, Chí Cà, Pà Vầy Sủ; người có uy tín trên địa bàn các xã biên giới. Gửi các phần quà Tết để huyện Xín Mần và các xã biên giới trao tới các hộ khó khăn, gia đình chính sách, người cao tuổi trên địa bàn. Chủ tịch UBND tỉnh động viên, chia sẻ những khó khăn với cán bộ, chiến sỹ các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại đây và nhấn mạnh: Năm 2022 sẽ còn nhiều khó khăn do dịch covd-19, vì vậy, mong muốn tập thể cán bộ các xã, các đơn vị đoàn kết, thống nhất, nêu cao trách nhiệm người đứng đầu, quyết tâm, quyết liệt, nỗ lực hoàn thành các nhiệm vụ đề ra; triển khai các giải pháp hiệu quả nâng cao đời sống người dân. Phân công nhiệm vụ, bố trí cán bộ trực Tết đảm bảo đúng quy định; chăm lo Tết cho người dân, chu đáo. Lãnh đạo các đơn vị cần làm tốt công tác tư tưởng, đảm bảo chế độ, để cán bộ, chiến sỹ yên tâm trực tết.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tặng quà Tết và gửi quà tặng hộ nghèo cho Ủy ban MTTQ các xã biên giới huyện Xín Mần.
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn và lãnh đạo Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh tặng quà Tết cho Đội kinh tế quốc phòng 313.
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tặng quà Tết các chốt kiểm soát của Đồn Biên phòng cửa khẩu Xín Mần.
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tặng quà Tết các xã biên giới huyện Xín Mần.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn, đề nghị, già làng, trưởng bản, người có uy tín trong cộng đồng dân cư tuyên truyền, vận động người dân hưởng ứng tiêm phòng vắc-xin Covid-19; ăn tết lành mạnh, tiết kiệm; bảo ban con cháu không tụ tập đông người; không đốt pháo nổ; đảm bảo an ninh, an toàn trước, trong và sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần. Tích cực gương mẫu đi đầu trong phát triển kinh tế, xã hội; cùng với lực lượng chức năng bảo vệ tốt đường biên cột mốc, chủ quyền biên giới quốc gia. Chúc mọi người, mọi nhà đón tết vui tươi, đầm ấm.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn chụp ảnh kỷ niệm với ông Lù Pân Vu, 82 tuổi, người có uy tín thôn Sả Chải, xã Nàn Xỉn.

Hồng Duyên


Ý kiến bạn đọc