Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn thăm, tặng quà một số đơn vị trực Tết

15:59, 25/01/2022

Ngày 25/1, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà, chúc tết một số đơn vị làm nhiệm vụ trong dịp tết nguyên đán Nhâm Dần và cán bộ lão thành của tỉnh.

 

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tặng quà, chúc tết BCH Bộ đội Biên phòng tỉnh

Đến thăm, tặng quà và chúc tết cán bộ, chiến sỹ Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn, nêu rõ: Những kết quả đạt được trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, nhất là công tác Quốc phòng an ninh của tỉnh Hà Giang, có sự đóng góp không nhỏ của lực lượng biên phòng tỉnh, góp phần cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc thực hiện mục tiêu kép, vừa phòng, chống dịch covid-19, vừa phát triển kinh tế, xã hội. Biểu dương bộ đội Biên phòng Hà Giang, trong năm qua đã vượt khó thực hiện tốt công tác tuần tra, kiểm soát, bảo vệ đường biên cột mốc, giữ vững chủ quyền biên giới quốc gia, đảm bảo biên giới hòa bình hữu nghị. Đặc biệt, bộ đội biên phòng đã phối hợp tốt với cấp ủy, chính quyền địa phương, các lực lượng chốt chặn, kiểm soát hạn chế tới mức thấp nhất đối tượng xuất nhập cảnh trái phép. Chúc cán bộ, chiến sĩ, nhất là các cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ nơi biên giới trong những ngày Tết có thật nhiều sức khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đề nghị lãnh đạo Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh làm tốt công tác tư tưởng; chăm lo chế độ, đảm bảo chính sách cho 100% cán bộ, chiến sỹ để họ yên tâm làm nhiệm vụ.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn cũng gửi lời chúc năm mới an khang, thịnh vượng tới toàn thể gia đình cán bộ, chiến sĩ.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn chúc Tết VNPT Hà Giang

Tới thăm, tặng quà, chúc tết VNPT Hà Giang; Công ty cổ phần môi trường đô thị Hà Giang, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn chia sẻ, động viên, chúc toàn thể năm mới luôn mạnh khỏe; vui Xuân đón Tết nhưng phải đảm bảo công tác trực, sẵn sàng hoàn thành nhiệm vụ được giao để người dân được đón Tết an toàn, vui tươi, đầm ấm. Lãnh đạo các đơn vị chú trọng chăm lo Tết cho cán bộ, công chức, người lao động. Tiếp tục vận động cán bộ, nhân viên thực hiện linh hoạt công tác phòng chống dịch bệnh covid-19; đảm bảo an toàn giao thông; không đốt pháo trong dịp tết, góp phần giữ gìn an ninh trật tự trước, trong và sau tết nguyên đán.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn chúc Tết cơ sở bảo trợ xã hội Dương Hiển, tại xã Phú Linh, Huyện Vị Xuyên

Tới thăm Cơ sở bảo trợ xã hội Dương Hiển, tại xã Phú Linh, Huyện Vị Xuyên, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn, ghi nhận, biểu dương những người đang làm việc tại đây và tình nguyện viên đã hết lòng nhường cơm, xẻ áo, quyên góp ủng hộ, chăm lo cho trẻ em mồ côi, người già không nơi nương tựa. Trân trọng những tấm lòng cao quý và mong muốn Cơ sở tiếp tục nuôi dạy trẻ thật tốt để sau này các cháu trở thành người có ích cho xã hội. Nhân dịp tết nguyên đán Nhâm Dần chúc toàn thể có thật nhiều sức khỏe, đón tết vui tươi, đầm ấm.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tặng quà đồng chí Hoàng Văn Vương, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy

Tặng quà, chúc tết đồng chí Hoàng Văn Vương, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy; Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn chúc đồng chí cùng gia đình mạnh khỏe, đón tết vui tươi, đầm ấm. Tiếp tục có nhiều sự đóng góp, góp ý cho tỉnh trong công cuộc phát triển kinh tế, xã hội, nâng cao mức sống của người dân./.

Hồng Duyên


Ý kiến bạn đọc